NÂNG MŨI THẾ HỆ MỚI AN TOÀN, ĐỘC ĐÁO: 95% KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG

NÂNG MŨI THẾ HỆ MỚI AN TOÀN, ĐỘC ĐÁO: 95% KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG
Nâng mũi

NÂNG MŨI THẾ HỆ MỚI AN TOÀN, ĐỘC ĐÁO: 95% KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG

12/03/2023

NÂNG MŨI THẾ HỆ MỚI AN TOÀN, ĐỘC ĐÁO: 95% KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG


Nâng mũi là một thủ thuật phẫu thuật thẩm mỹ nhằm cải thiện hình dáng và kích thước của mũi. Hiện nay có nhiều phương pháp chỉnh hình dáng mũi, điển hình phải kể tới tiêm filler, nâng mũi L line/S line, nâng mũi bọc sụn,… Hãy cùng bác sĩ Phúc Quân tìm hiểu về từng phương pháp trước khi đưa ra quyết định làm đẹp cho mình.


I. Một số lưu ý trước khi nâng mũi

Trước nâng mũi, bạn cần biết dáng mũi như thế nào là đẹp, đồng thời chuẩn bị tâm lý và tìm hiểu một số thông tin liên quan đến thủ thuật.

1.1/ Nâng mũi như thế nào là đẹp tự nhiên?

Một dáng mũi đẹp tự nhiên phải mang tới cảm giác hài hòa với tổng thể gương mặt. Một số nguyên tắc chung để xác định dáng mũi chuẩn là:

  • Độ dài mũi/ tổng chiều dài khuôn mặt = 1/3, sống mũi không quá cao, góc giữa trán và gốc mũi có độ uốn nhẹ.

  • Chóp mũi hơi chếch về phía trước, cánh mũi và đỉnh mũi tạo thành hình tam giác cân, lỗ mũi nhỏ.

  • Cánh mũi nhỏ gọn, không bị lệch hay bè rộng, làm cho tổng thể dáng mũi thanh mảnh.

Nâng mũi như thế nào để đẹp tự nhiên còn phụ thuộc vào mỗi người, tùy theo hình dáng khuôn mặt cũng như cấu trúc ban đầu của mũi. Vì thế, khách hàng cần phải thăm khám và lắng nghe tư vấn từ bác sĩ trước khi thực hiện chỉnh sửa dáng mũi.

1.2/ Chuẩn bị tâm lý trước khi sửa mũi

Sửa mũi là một quyết định khá quan trọng và ảnh hưởng đến ngoại hình của bạn. Vì vậy, chuẩn bị tâm lý trước khi thực hiện chỉnh hình dáng mũi là rất quan trọng để bạn giảm bớt căng thẳng và lo lắng.

Trước khi sửa mũi, hãy xác định mục tiêu của bạn và đảm bảo rằng sự thay đổi này phù hợp với kỳ vọng. Bạn chắc chắn sẽ tự tin và an tâm hơn về quyết định của mình.

Hãy cố gắng giữ một tâm trạng tích cực để nâng mũi hiệu quả, tránh xem những hình ảnh biến chứng mũi khiến bản thân căng thẳng lo âu.

1.3/ Chọn công nghệ tiên tiến

Tìm hiểu về công nghệ nâng mũi là rất quan trọng và cần thiết. Công nghệ nâng mũi ngày nay phát triển rất nhanh chóng với nhiều phương pháp và kỹ thuật khác nhau và mỗi phương pháp có những ưu – nhược điểm riêng.

Ngoài ra, lựa chọn công nghệ tiên tiến với giá thành phù hợp sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chính xác hơn, đảm bảo phù hợp với nhu cầu cũng như tình trạng của mình.

Bên cạnh đó, nâng mũi bằng công nghệ hiện đại sẽ hạn chế các rủi ro và tác dụng phụ có thể xảy ra sau khi nâng mũi. Dáng mũi trở nên đẹp hoàn hảo và vô cùng tự nhiên.

1.4/ Chọn bác sĩ nâng mũi giỏi

Chọn bác sĩ nâng mũi giỏi là rất quan trọng và cần thiết để đảm bảo an toàn và chất lượng của quá trình nâng mũi. Bác sĩ nâng mũi có kinh nghiệm đều hiểu rõ về những yếu tố tạo nên vẻ đẹp tự nhiên của mũi. Họ có thể giúp bạn chọn phương pháp nâng mũi phù hợp với khuôn mặt.

Bác sĩ nâng mũi có trình độ chuyên môn cao còn giải quyết được các vấn đề phức tạp trong quá trình nâng mũi, bao gồm các vấn đề về mũi xấu, mũi gãy, mũi hỏng do phẫu thuật trước đó,… Vì vậy, kết quả chỉnh sửa dáng mũi sẽ đạt tính thẩm mỹ cao.

II. Các phương pháp nâng mũi phổ biến

Hiện nay có nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau được áp dụng để cải thiện hình dáng mũi như: nâng mũi không phẫu thuật (nâng mũi bằng chỉ hoặc bằng filler), phẫu thuật nâng mũi S line/ L line Hàn Quốc, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi không đau.

2.1/ Nâng mũi không cần phẫu thuật

Thẩm mỹ mũi không phẫu thuật bao gồm nâng mũi bằng chỉ và tiêm filler, phù hợp với người có ít khuyết điểm trên mũi, không gặp các vấn đề về sụn hay cấu trúc mũi.

2.1.1. Phương pháp nâng cao mũi bằng chỉ

Nâng mũi bằng chỉ là kỹ thuật đưa sợi chỉ qua ống kim nhỏ vào dưới da. Trong phương pháp này, các sợi chỉ được đưa vào mô mũi, xuyên qua cấu trúc biểu mô để nâng cao mũi. Sau khi chỉ được đưa vào, bác sĩ sẽ điều chỉnh độ căng của chỉ để tạo ra hình dáng mũi mong muốn.

Phương pháp nâng cao mũi bằng sợi chỉ sinh học là lựa chọn an toàn, có tính khả thi cao và kết quả đẹp tự nhiên. Nhưng khách hàng cần chọn đúng nơi thẩm mỹ uy tín.

Một số rủi ro thường gặp nếu tiêm chỉ nâng mũi ở địa chỉ kém chất lượng:

  • Dáng mũi không như ý: độ cao không đều, lệch sống

  • Dị ứng bó chỉ: chảy máu, viêm nhiễm trùng

  • Đầu mũi biến dạng, mất cấu trúc mũi

  • Hoại tử, ảnh hưởng chức năng của mũi

2.1.2. Sửa mũi bằng tiêm chất làm đầy Filler

Tiêm filler mũi (tiêm chất làm đầy) là hình thức nâng mũi không phẫu thuật, không động chạm “dao kéo”. Filler thường được làm từ axit hyaluronic – một chất tự nhiên có trong cơ thể, được tiêm vào vùng cần điều chỉnh trên mũi bằng đầu kim tiêm siêu mỏng.

Khi filler được tiêm vào, các hoạt chất trong đó sẽ làm đầy không gian giữa các mô và tạo đường nét mũi cao hơn, thon gọn và tự nhiên hơn.

Tiêm filler chỉnh dáng mũi không gây đau đớn và thời gian phục hồi cũng ngắn hơn so với phẫu thuật nâng mũi truyền thống. Tuy nhiên, kết quả của sau tiêm thường chỉ kéo dài từ 6 đến 12 tháng, sau đó bệnh nhân sẽ cần tiêm liều bổ sung để duy trì dáng mũi.

2.2/ Sửa mũi bằng phương pháp bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng cao phần sống mũi bằng sụn sinh học cao cấp và bọc đầu mũi bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn/ sụn vành tai/ sụn sườn) nhằm giải quyết các nhược điểm: mũi mỏng, dễ tụt sụn, bóng đỏ đầu mũi.

Một lợi thế của kỹ thuật nâng mũi bọc sụn là nó sử dụng vật liệu tự thân của khách hàng, từ đó giảm nguy cơ kích ứng và các tác dụng phụ. Phương pháp chỉnh mũi bọc sụn cũng được đánh giá là an toàn và đem lại kết quả tự nhiên.

2.3/ Nâng mũi S line – L line Hàn Quốc

S line hay L line đều là dáng mũi đẹp được đông đảo các tín đồ thẩm mỹ ưa chuộng.

  • Dáng S line: hình dáng cao, cong nhẹ mềm mại theo hình chữ S, sống mũi thanh mảnh mượt mà, không bị thô cứng quá mức. Mũi sau khi chỉnh hình S line phần lớn đều khó nhận biết dấu hiệu từng chỉnh sửa.

  • Dáng L line: thẳng, cao dáng chữ L, đầu mũi nhỏ, giống với đặc điểm người phương Tây.Cánh mũi thon gọn, khi nhìn nghiêng thấy hình chữ L úp ngược siêu sang chảnh.

Nâng mũi S line và L line đều là kỹ thuật tiên tiến từ Hàn Quốc, hỗ trợ chỉnh hình sống mũi khéo léo, kết hợp hài hòa giữa chất liệu sụn nhân tạo và tự thân.

2.4/ Nâng mũi sụn sườn

Nâng mũi sụn sườn sử dụng chính sụn sườn của khách hàng để chỉnh hình mũi, phù hợp với những người bị hỏng mũi do chấn thương hoặc phẫu thuật nâng mũi không thành công.

Bác sĩ sẽ tách sụn sườn, sau đó điều chỉnh kích thước hoặc hình dạng của sụn để tạo ra kết cấu mới phù hợp cho mũi. Đây được coi là một trong những kỹ thuật phức tạp nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề giỏi.

2.5/ Phương pháp sửa mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp khắc phục toàn diện nhiều khuyết điểm vùng mũi, cho ra kết quả chỉnh sửa hoàn hảo, mũi đẹp 360 độ. Khách hàng sẽ sở hữu mũi cao, thẳng, lên form đẹp và “thăng hạng” nhan sắc tức thì.

Về cơ bản, bác sĩ phẫu thuật sẽ can thiệp chỉnh sửa cấu trúc sụn mũi, bao gồm:

  • Chóp: thực hiện nâng cao, kéo dài bằng đệm sụn vành tai.

  • Trụ: dựng thẳng trở thành lớp đệm đỡ vùng đầu mũi bằng sụn vách ngăn.

  • Sống: nâng cao bằng sụn tự thân hoặc sụn sinh học nhân tạo có độ tương thích cao.

Tại Sky Love Bác sĩ Phúc Quân , công nghệ nâng mũi cấu trúc được triển khai theo quy trình bài bản, sử dụng các chất liệu sụn an toàn nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc. Khách hàng có thể yên tâm thực hiện chỉnh hình dáng mũi toàn diện.

III. Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi

Quá trình phẫu thuật nâng mũi cần phải đảm bảo độ an toàn cao, các khâu bài bản và chuyên nghiệp để tránh biến chứng.

3.1/ Các bước phẫu thuật sửa mũi

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn

  • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe nhằm đảm bảo các yêu cầu cơ bản trước nâng sửa mũi.

  • Bước 3: Chuẩn bị trước phẫu thuật (ngừng hút thuốc lá và các loại thuốc có chứa aspirin; tránh các hoạt động thể chất mạnh).

  • Bước 3: Thực hiện phẫu thuật sửa mũi với công nghệ hiện đại.

  • Bước 4: Hồi sức tại phòng hậu phẫu, bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc.

  • Bước 5: Tái khám sau 10 ngày và tháo chỉ, bác sĩ hẹn lịch khám định kỳ.

3.2/ Sửa mũi bao lâu thì lành và đẹp?

Sửa mũi sau khoảng 10 ngày sẽ lành lại, bạn có thể tháo chỉ và tiếp tục tuân thủ chế độ chăm sóc sau phẫu thuật, đảm bảo mũi ổn định hoàn toàn. Cho tới khoảng 3-4 tuần sau, mũi sẽ vào form đẹp tự nhiên, không còn hiện tượng sưng đau hay bất kỳ cảm giác khó chịu nào.

Thời gian để mũi sau phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi lành hoàn toàn và đẹp sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm phương pháp phẫu thuật, độ phức tạp của quy trình, cũng như cơ địa và tình trạng sức khỏe của khách hàng.

Nhìn chung, trong thời gian hậu phẫu, khách hàng cần tuân thủ các chỉ dẫn chăm sóc từ bác sĩ, bao gồm hạn chế hoạt động mạnh và tránh va chạm vào mũi; sử dụng thuốc theo kê đơn và hạn chế trang điểm trên vùng mũi. Khách hàng cũng cần kiểm tra định kỳ để đảm bảo rằng mũi đang hồi phục tốt và không có bất kỳ vấn đề nào xảy ra.

IV. Hình ảnh trước và sau khi sửa mũi của khách hàng

Trước và sau khi nâng, khách hàng thay đổi hoàn toàn, lột xác với dáng mũi đẹp, cân đối theo đúng tỉ lệ khuôn mặt.

4.1/ Kết quả khách hàng nữ sau khi nâng mũi

Dưới đây là những hình ảnh cho thấy được dáng mũi khác biệt như thế nào khi nâng mũi. Bạn có thể theo dõi và tự có câu trả lời cho bản thân về nâng mũi có thay đổi khuôn mặt không.

Sự khác biệt trước và sau khi nâng mũtại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Sự khác biệt trước và sau khi nâng mũi tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Sự khác biệt trước và sau khi nâng mũi cấu trúc tại Thẩm Mỹdsssssssx Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi cấu trúc tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi cấu trúc tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân

4.2/ Khách hàng nam sau khi thẩm mỹ mũi


Sự khác biệt trước và sau khi nâng mũi tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


4.3/ Khách hàng nữ sau khi thẩm mỹ mũi


Feedback khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Feedback khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân



Feedback khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Feedback khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Feedback khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Feedback khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân

V. Bác sĩ Phúc Quân bác sĩ nâng mũi giỏi tại TP Hồ Chí Minh

Điều quan trọng để có được kết quả nâng mũi đẹp chính là chọn được bác sĩ giỏi, có tài, có tâm, bác sĩ tư vấn dáng mũi phù hợp với gương mặt của từng người. Tại TP HCM, có rất nhiều bác sĩ thẩm mỹ và nhiều dịch vụ nâng mũi, tuy nhiên khó để khách hàng chọn lựa một bác sĩ uy tín. Để thực sự sở hữu dáng mũi đẹp, thì việc quan trọng nhất là tìm kiếm một bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm. Tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân là nơi hiện đang chiếm được niềm tin tuyệt đối của rất nhiều khách hàng. Không chỉ riêng tại khu vực TP Hồ Chí Minh, mà còn cả các tỉnh thành lân cận. Thậm chí những kiều bào từ nước ngoài về làm đẹp cũng biết đến và lựa chọn nâng mũi tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân.


5.1 Tiêu chí đánh giá bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TP HCM

Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ không còn là xa lạ với quá nhiều người, nó đã trở thành  giải pháp tối ưu giúp chị em sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo hơn. 

Chính từ nhu cầu ngày càng lớn này mà hàng ngàn trung tâm phẫu thuật mọc lên với hàng trăm dịch vụ liên quan đến cắt mí sửa lại, nhấn mí,cắt mí, nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ, điêu khắc body... Đây là một điểm cộng, một sự thuận lợi hơn bao giờ hết cho những ai muốn trùng tu nhan sắc trong thời kỳ phát triển này. 

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm lớn, vấn đề này cũng có những nhược điểm, chẳng hạn như: Nơi nào mới là nơi uy tín, có bác sĩ thẩm mỹ giỏi chuyên nghiệp? Đó là những câu hỏi luôn gây ra nhiều trăn trở và khó khăn khi khách hàng có nhu cầu làm đẹp. 

Vậy làm sao biết được đâu là thẩm mỹ viện uy tín và  bác sĩ nào đạt tiêu chuẩn bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TP.HCM? 


5.1.1 Tiêu chí đánh giá thẩm mỹ uy tín, chất lượng

  • Cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến

  • Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao

  • Có độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp

  • Có giấy cấp phép kinh doanh

  • Có nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng

5.1.2 Tiêu chí đánh giá về 1 bác sĩ thẩm mỹ giỏi

  • Là người có tâm, có đức và yêu nghề

  • Có chứng chỉ và giấy phép hành nghề theo quy định của pháp luật

  • Được đào tạo bài bản tại các trường lớp uy tín

  • Có kinh nghiệm lâu năm, từng thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật khác nhau

  • Được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá tích cực


5.2 Bác sĩ Nâng mũi cấu trúc giỏi tại TP.HCM

Nói đến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi tại TP HCM thì không thể bỏ qua Bác sĩ Phúc Quân. Là một chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp luôn có niềm đam mê lớn với nghề, tận tâm hết mình với những vị khách hàng có mong muốn thay đổi nhan sắc “vịt hóa thiên nga”.

Bác sĩ Quân được mệnh danh là “Sứ giả sắc đẹp” với đôi bàn tay vàng và mắt nhìn thẩm mỹ tinh tế là chọn lựa của hàng triệu khách hàng trong nước và ngoài nước như: Mỹ, Úc, Pháp, Nhật, Đài Loan...

  • Bác sĩ Phúc Quân tốt nghiệp Y Đa Khoa Đại Học Y Dược TPHCM (2006) 

  • Tốt nghiệp Chuyên khoa I Ngoại Tổng Quát 2010

  • Chuyên khoa sơ bộ Đại học Y Dược TP HCM

  • Chuyên khoa I Tạo Hình - Thẩm Mỹ Đại học Y Phạm Ngọc Thạch

  • Hiện đang công tác tại khoa Ngoại Bệnh viện Bình Dân, Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn và một số các thẩm mỹ viện khác. 

  • Đặc biệt, Bác sĩ Phúc Quân đang là Giám Đốc Trung tâm Thẩm Mỹ Sky Love


Bác sĩ Phúc Quân đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ – tạo hình. Tuy nhiên, bác sĩ vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu. Mỗi năm, Bác sĩ Phúc Quân thực hiện thành công hơn 6000 ca thẩm mỹ. Với gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, 100 phần trăm khách hàng hoàn toàn hài lòng với tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ uy tín này.

Tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân đang là trung tâm thẩm mỹ hoạt động với nhiều máy móc kỹ thuật tiên tiến hiện đại với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực làm đẹp nên khi thực hiện các dịch vụ như: cắt mí sửa lại, nhấn mí, cắt mí, nâng mũi, nâng ngực, nâng mông, hút mỡ, điêu khắc body...  bạn sẽ luôn hài lòng với kết quả hơn cả sự hoàn hảo.

Đặc biệt: Tất cả những ca phẫu thuật thẩm mỹ tại đây bạn sẽ được chính bác sĩ Phúc Quân tư vấn và trực tiếp phẫu thuật. Sau hậu phẫu, bạn còn được đội ngũ ekip chuyên nghiệp chăm sóc và hỗ trợ tận tình.

Vì vậy, khi đã quyết định thay đổi nhan sắc nhưng lại không biết chọn đâu cho mình một bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TPHCM hiện nay thì Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Bác Phúc Quân sẽ là một sự lựa chọn tốt cho bạn.



Đặt lịch tư vấn

Đặt lịch tư vấn

Vui lòng để lại thông tin, nhu cầu của quý khách. Chúng tôi sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.

We use cookies to personalize content and to analyze our traffic. Please decide if you are willing to accept cookies from our website.