Nâng mũi cấu trúc là gì? Kỹ thuật sửa mũi an toàn hiệu quả nhất hiện nay

Nâng mũi cấu trúc là gì? Kỹ thuật sửa mũi an toàn hiệu quả nhất hiện nay
Nâng mũi

Nâng mũi cấu trúc là gì? Kỹ thuật sửa mũi an toàn hiệu quả nhất hiện nay

28/01/2023

Nâng mũi cấu trúc là gì?

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp nâng mũi mà các bác sĩ can thiệp vào nhiều vị trí mũi, tái lập cấu trúc mũi toàn diện. Sử dụng sụn nhân tạo kết hợp với sụn tự thân (sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn) để nâng cao phần sống mũi, dựng trụ tái tạo lại đầu mũi. Là phương pháp duy nhất có thể tác động thay đổi hoàn toàn đầu mũi, kéo dài và nâng cao đầu mũi hiệu quả. Nâng mũi cấu trúc là một kỹ thuật nâng mũi hiện đại hiện nay, giúp khắc phục hoàn toàn mọi khuyết điểm vùng mũi, cho kết quả là một chiếc mũi cao, thanh tú, hài hòa với khuôn mặt.

Khác với những phương pháp thẩm mỹ cũ chỉ chú tâm nâng cao sóng mũi, phương pháp cấu trúc chú trọng đến vẻ đẹp toàn diện. Không chỉ tập trung đến nâng cao sóng mũi, nâng mũi cấu trúc can thiệp từ đầu mũi đến xương mũi, khắc phục những khuyết điểm cho dù là nhỏ. Nhờ thế tướng mũi to, bè, thô cứng, sống mũi lệch vẹo, lỗ mũi hếch,…sẽ nhanh chóng khắc phục.

Phương pháp nâng mũi cấu trúc thường được các bác sĩ sử dụng kèm với các tiểu phẫu thu gọn đầu mũi (nếu đầu mũi to), hoặc cắt cánh mũi (với khách hàng có cánh mũi to bè dày thô kệch) hay mài sóng mũi gồ ghề để cấu trúc lại hoàn toàn chiếc mũi theo khuyết điểm của khách hàng.Vì vậy, phương pháp nâng mũi cấu trúc là phương pháp duy nhất có thể chỉnh sửa được chiếc mũi có nhiều khuyết điểm, mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt trội so với các phương pháp nâng mũi khác.

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi cấu trúc

Phương pháp nâng mũi cấu trúc mang lại nhiều lợi ích, có thể nói đến như:

  • Sự tự tin: vẻ bề ngoài cũng ảnh hưởng ít nhiều đến sự tự tin, đặc biệt dành cho những người có đầu mũi, dáng mũi xấu, hay thô kệch. Nâng mũi cấu trúc sẽ giúp thay đổi cuộc sống của nhiều người với vẻ ngoài tự tin, cuốn hút hơn.

  • Cải thiện vấn đề hô hấp: Thật vậy, một số người trước khi nâng mũi có các vấn đề về hô hấp, nhưng họ đã nhận ra sự thay đổi khác biệt sau khi nâng mũi.

  • Xóa bỏ các dị tật bẩm sinh: như khối u, vết lõm, dị tật,..nhờ chọn phương pháp này tiên tiến mà đã lấy được cấu trúc lại tạo hình dáng mũi đẹp tự nhiên, xương mũi phù hợp cơ địa của từng người bình thường, không những vậy còn đẹp hơn và duyên dáng hơn.

  • Ngáy: tình trạng ngáy được cải thiện sau quy trình nâng mũi.

  • Tạo hình khuôn mũi, trụ mũi phù hợp với mọi dáng cấu trúc mặt, độ tương thích, tự nhiên cao: Với mỗi khuôn mặt khác nhau, sẽ có các tỉ lệ mũi khác nhau về chiều cao, độ hếch,.. mang lại sắc thái hài hòa với khuôn mặt bạn, thì phương pháp này còn tăng độ tương thích, tự nhiên cho mũi sau thời gian thực hiện.

  • Kết quả nâng mũi duy trì và gần như vĩnh viễn: Nâng mũi cấu trúc có thể duy trì vĩnh viễn không. Nhưng thời gian tồn tại bao lâu còn tùy thuộc vào cơ địa, chế độ chăm sóc sau khi nâng mũi, hay vật liệu, tay nghề chuyên gia với bác sĩ cũng giúp mũi sau nâng tồn tại lâu hơn.

  • Không để dấu vết về thẩm mỹ sau phẫu thuật: Với phương pháp tiên tiến nhất hiện đại này, sẽ hạn chế việc để lại sẹo, không nhiễm trùng sau phẫu thuật,

  • Không sưng đau, không kiêng khem phức tạp: Nhiều phương pháp phẫu thuật khác có thể sưng đỏ sau phẫu thuật, làm cho khách hàng lo lắng và bận tâm về chiếc mũi của mình, những phương pháp nâng mũi khác giải quyết với các vấn đề thông qua việc tiêm thuốc tê tiền phẫu, và tất cả trang thiết bị hiện đại sẽ được áp dụng để giảm thiểu tình trạng này.

Nhược điểm của nâng mũi cấu trúc

Một số khuyết điểm mà phương pháp nâng mũi cấu trúc không giải quyết hết được là:

  •  Kỹ thuật cao nên đòi hỏi tay nghề bác sĩ phẫu thuật phải vững, có kinh nghiệm.

  • Đồng thời trang thiết bị phải tiên tiến, hiện đại tránh nhiễm trùng cho người phẫu thuật

  • Chi phí thực hiện phẫu thuật nâng mũi loại này khá “đắt đỏ” so với các phương pháp thông thường.

Chăm sóc sau khi nâng mũi cấu trúc

Bên cạnh các yếu tố như bác sĩ phẫu thuật, kỹ thuật thực hiện và hệ thống máy móc hiện đại thì chăm sóc đúng cách sau nâng mũi rất quan trọng.

  • Chườm đá trong 48 giờ đầu để giảm sưng: Mũi sau khi can thiệp “dao kéo” thường có hiện tượng sưng tấy, đây là hiện tượng rất bình thường của cơ địa con người. Do vậy, bạn không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề này. Điều bạn cần làm chính là dùng đá chườm vào vết mổ. Lưu ý: không để nước rơi vào vết thương hở.

  • Vệ sinh vết mổ bằng nước muối: Để giảm nguy cơ nhiễm trùng sau thẩm mỹ mũi, bạn cần vệ sinh vùng mũi bằng nước muối sinh lý hoặc nước muối pha loãng. Sau đó dùng khăn mềm lau nhẹ nhàng và bôi thuốc nhanh lành thương theo chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa.

  • Không nên vận động mạnh sau nâng mũi: Một trong những lưu ý quan trọng trong chế độ chăm sóc sau khi nâng mũi cấu trúc. Chính là bạn không nên vận động mạnh hoặc nằm nghiêng nhằm tránh động đến mũi. Vì mũi thời gian này cần có thời gian phục hồi và ổn định dáng mũi. Nên những hoạt động có tính chất va chạm sẽ rất dễ dẫn đến nguy cơ cong, vẹo mũi.

  • Chế độ dinh dưỡng khoa học sau nâng mũi cấu trúc: Sau nâng mũi cấu trúc để vết thương nhanh lành và không để lại sẹo. Bạn cần kiêng ăn một số thực phẩm như sau: Hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp… vì chúng sẽ để lại vết thâm và sẹo lồi ở vùng phẫu thuật.

  • Ngoài ra, hạn chế sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê… trong 7 ngày đầu tiên sau nâng mũi. Thay vào đó, bạn hãy bổ sung nhiều nước cho cơ thể và các loại Vitamin bằng cách ăn nhiều rau xanh và trái cây các loại.

  • Uống thuốc kháng sinh và tái khám đúng lịch hẹn: Để vết mổ không bị nhiễm trùng, bạn cần đặc biệt lưu ý đến việc uống thuốc kháng sinh đúng liều lượng. Bởi, loại thuốc này có tác dụng kháng khuẩn cực kỳ tốt giúp loại bỏ các nguy cơ biến chứng sau nâng mũi. Đồng thời, chúng cũng có tác dụng giảm sưng đau. Đặc biệt, để đảm bảo tính an toàn cao và có được kết quả nâng như ý. Bạn nên chú ý tái khám đúng lịch hẹn theo chỉ định của bác sĩ.

Tiêu chí đánh giá bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TP HCM

Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ không còn là xa lạ với quá nhiều người, nó đã trở thành  giải pháp tối ưu giúp chị em sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo hơn. 

Chính từ nhu cầu ngày càng lớn này mà hàng ngàn trung tâm phẫu thuật mọc lên với hàng trăm dịch vụ liên quan đến cắt mí sửa lại, nhấn mí,cắt mí, nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ, điêu khắc body... Đây là một điểm cộng, một sự thuận lợi hơn bao giờ hết cho những ai muốn trùng tu nhan sắc trong thời kỳ phát triển này. 

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm lớn, vấn đề này cũng có những nhược điểm, chẳng hạn như: Nơi nào mới là nơi uy tín, có bác sĩ thẩm mỹ giỏi chuyên nghiệp? Đó là những câu hỏi luôn gây ra nhiều trăn trở và khó khăn khi khách hàng có nhu cầu làm đẹp. 

Vậy làm sao biết được đâu là thẩm mỹ viện uy tín và  bác sĩ nào đạt tiêu chuẩn bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TP.HCM? 

Tiêu chí đánh giá thẩm mỹ uy tín, chất lượng

  • Cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến

  • Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao

  • Có độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp

  • Có giấy cấp phép kinh doanh

  • Có nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng

Tiêu chí đánh giá về 1 bác sĩ thẩm mỹ giỏi

  • Là người có tâm, có đức và yêu nghề

  • Có chứng chỉ và giấy phép hành nghề theo quy định của pháp luật

  • Được đào tạo bài bản tại các trường lớp uy tín

  • Có kinh nghiệm lâu năm, từng thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật khác nhau

  • Được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá tích cực

Tìm kiếm Bác sĩ Nâng mũi cấu trúc giỏi tại TP.HCM

Nói đến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi tại TP HCM thì không thể bỏ qua Bác sĩ Phúc Quân. Là một chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp luôn có niềm đam mê lớn với nghề, tận tâm hết mình với những vị khách hàng có mong muốn thay đổi nhan sắc “vịt hóa thiên nga”.

Bác sĩ Phúc Quân Nâng mũi cấu trúc giỏi tại TP.HCM


Bác sĩ Quân được mệnh danh là “Sứ giả sắc đẹp” với đôi bàn tay vàng và mắt nhìn thẩm mỹ tinh tế là chọn lựa của hàng triệu khách hàng trong nước và ngoài nước như: Mỹ, Úc, Pháp, Nhật, Đài Loan...

  • Bác sĩ Phúc Quân tốt nghiệp Y Đa Khoa Đại Học Y Dược TPHCM (2006) 

  • Tốt nghiệp Chuyên khoa I Ngoại Tổng Quát 2010

  • Chuyên khoa sơ bộ Đại học Y Dược TP HCM

  • Chuyên khoa I Tạo Hình - Thẩm Mỹ Đại học Y Phạm Ngọc Thạch

  • Hiện đang công tác tại khoa Ngoại Bệnh viện Bình Dân, Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn và một số các thẩm mỹ viện khác. 

  • Đặc biệt, Bác sĩ Phúc Quân đang là Giám Đốc Trung tâm Thẩm Mỹ Sky Love

Bác sĩ Phúc Quân đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ – tạo hình. Tuy nhiên, bác sĩ vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu. Mỗi năm, Bác sĩ Phúc Quân thực hiện thành công hơn 6000 ca thẩm mỹ. Với gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, 100 phần trăm khách hàng hoàn toàn hài lòng với tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ uy tín này.

Ngoài ra, Tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân đang là trung tâm thẩm mỹ hoạt động với nhiều máy móc kỹ thuật tiên tiến hiện đại với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực làm đẹp nên khi thực hiện các dịch vụ như: Nhấn mí, cắt mí, sửa lại mí hư, nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ bụng, hút mỡ tái tạo, điêu khắc body,... bạn sẽ luôn hài lòng với kết quả hơn cả sự hoàn hảo.

Đặc biệt: Tất cả những ca phẫu thuật thẩm mỹ tại đây bạn sẽ được chính bác sĩ Phúc Quân tư vấn và trực tiếp phẫu thuật. Sau hậu phẫu, bạn còn được đội ngũ ekip chuyên nghiệp chăm sóc và hỗ trợ tận tình.

Vì vậy, khi đã quyết định thay đổi nhan sắc nhưng lại không biết chọn đâu cho mình một bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TPHCM hiện nay thì Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Bác Phúc Quân sẽ là một sự lựa chọn tốt cho bạn.

Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân

Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân



Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Feedback khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân



Feedback khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Feedback khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Feedback khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân



Feedback khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Feedback khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Đặt lịch tư vấn

Đặt lịch tư vấn

Vui lòng để lại thông tin, nhu cầu của quý khách. Chúng tôi sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.

We use cookies to personalize content and to analyze our traffic. Please decide if you are willing to accept cookies from our website.