Cắt mí có giữ được vĩnh viễn không?

Cắt mí có giữ được vĩnh viễn không?
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Cắt mí có giữ được vĩnh viễn không?

28/01/2023

Một đôi mắt 2 mí to tròn long lanh được xem là một biểu tượng của sự tươi trẻ, trong sáng được nhiều chị em quan tâm muốn sở hữu. Thế nhưng, đâu phải ai cũng may mắn trong lần thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt đầu tiên. Tuy nhiên vẫn có nhiều chị em băn khoăn thắc mắc cắt mí mắt có được vĩnh viễn không? Qua bài viết dưới đây, Bác sĩ Phúc Quân sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến “Cắt mí có giữ được vĩnh viễn không?” cho chị em!

Cắt mí mắt là gì?

Cắt mí mắt là một phương pháp tạo đôi mắt 2 mí an toàn và thật hiệu quả. Tuy là có can thiệp phẫu thuật những phương pháp này thực hiện rất là đơn giản. Với dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ rạch đường nhỏ ở trên mí mắt khách hàng. Sau đấy, bóc tách để lấy ra phần mỡ thừa và da bị chùng tích tụ ở đây. Sau cùng, thì bác sĩ sẽ khâu đóng vết mổ và chỉnh hình lại nếp mí mới.

Cắt sửa mí mắt có được vĩnh viễn không?

Bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào cũng hướng tới một vẻ đẹp tự nhiên, toàn diện và lâu dài. Chính vì vậy mà nhiều khách hàng sau khi thực hiện phẫu thuật thì đều băn khoăn rằng không biết có duy trì được vĩnh viễn hay không?

Nhưng, có một sự thật là kết quả thẩm mỹ sau khi phẫu thuật cắt mí sẽ không tồn tại được vĩnh viễn nếp gấp mí. Điều này sẽ không có nghĩa là phẫu thuật cắt mí không được ưu việt mà ngay cả khi mắt thông thường chưa phẫu thuật cũng sẽ không thể tồn tại vĩnh viễn bởi các yếu tố sau đây:

Do tuổi tác

Cắt mí mắt được bao nhiêu năm? Câu trả lời là tùy theo tuổi tác con người, đó là quy luật tất yếu tạo hóa không 1 ai hoặc 1 điều gì có thể thay đổi được.

Việc lão hóa theo thời gian sẽ được diễn ra ngày càng nhanh. Với việc già đi đồng nghĩa da sẽ bị nhăn nheo và chảy xệ, biểu hiện rõ ở đôi mắt, da mí sẽ bị chùng gây sụp mí, che lấp đi nếp gấp mí. Không chỉ thế, quá trình lão hóa còn làm cho vùng mí xuất hiện các bọng mỡ mắt làm mờ tạo hình nếp gấp mí được tạo trước đó.

Do cơ địa mỗi người

Cắt mí mắt có được vĩnh viễn không? Và câu trả lời là không vì nó sẽ phụ thuộc vào cơ địa mỗi người.

Có nhiều người tìm đến giải pháp là cắt mí không hẳn vì mục đích tạo mắt 2 mí to tròn mà còn muốn được khắc phục tình trạng da thừa, mỡ bọng mắt. Về cơ bản người có da chùng, mỡ thừa từ khi còn trẻ do bản thân cơ địa của họ đã bị chùng nhão và có hiện tượng bị tích tụ quá mức ở vùng da mí mắt gây ra mất thẩm mỹ.

Kỹ thuật cắt mí mắt chỉ có thể giúp bạn loại bỏ đi khuyết điểm ở vùng mắt này trong khoảng thời gian nhất định. Tùy cơ địa của từng người da chùng và bọng mỡ mắt sẽ xuất hiện ít hay nhiều sau nhiều năm và làm mất giá trị thẩm mỹ sau khi tạo hình cắt mí mắt.

Cần làm gì để duy trì mí mắt lâu dài sau phẫu thuật?

Phẫu thuật cắt sửa mí mắt tuy không viễn nhưng để kết quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài, chị em cần phải đặc biệt lưu ý những điều sau:

  • Lựa chọn một địa chỉ thật uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm để thực hiện phẫu thuật.

  • Thực hiện quá trình chăm sóc hậu phẫu tốt theo chỉ định của bác sĩ.

  • Bổ sung nhiều thực phẩm có khả năng ngăn ngừa lão hóa tốt như: quả óc chó, dầu ô liu, dầu cá, tỏi, hạt mè, quả lựu, trà xanh,…

  • Sau cắt mí khoảng 10 năm, nếu thấy tình trạng da chùng, mỡ thừa xuất hiện làm mất dần hiệu quả làm đẹp trước đó hãy lần nữa tìm đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để khắc phục lại.

Phương pháp cắt sửa mí mắt lỗi hỏng tại Bác sĩ Phúc Quân

Hiện nay, các spa, thẩm mỹ nhỏ lẻ ngày càng tràn lan khiến cho nhiều khách hàng băn khoăn và lo lắng trong vấn đề lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín. Vì đã từng phẫu thuật cắt mí hỏng trong lần đầu tiên nên chắc chắn rằng chị em sẽ e sợ mà cần phải cẩn trọng trong việc tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện khắc phục tình trạng mí mắt lỗi hỏng. Thấu hiểu được điều đó, Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân với phương pháp cắt mí vĩnh viễn chắc chắn mang đến hiệu quả ưu việt và ngăn chặn mọi biến chứng sau thẩm mỹ. Cắt mí Vĩnh Viễn đòi hỏi rất cao sự tỉ mỉ, chính xác và thẩm mỹ tinh tế. Đội ngũ bác sĩ và chuyên viên tại Sky Love đã chỉn chu nhất trong từng bước để giúp chị em sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, rõ nét, đồng thời khắc phục mọi nhược điểm của phương pháp cắt mí cũ.

Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân, với gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và đặc biệt là thương hiệu “số một cắt mí” chúng tôi đã tiếp nhận giải cứu hàng nghìn ca mí hỏng thành công 100%. Với phương pháp và công nghệ sửa mí lỗi hỏng độc quyền và dẫn đầu về phục hồi các cấp độ mí xấu, hỏng, cho đôi mắt có mí đẹp trở lại, mang đến sự tự tin và hạnh phúc cho khách hàng. Giúp “tái sinh” đôi mí mắt xấu hỏng của khách hàng sau những lần làm mí thất bại để có thể trở nên đẹp tự nhiên rạng rỡ hơn. 

Bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TP.HCM

Nói đến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi tại TP HCM thì không thể bỏ qua Bác sĩ Phúc Quân. Là một chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp luôn có niềm đam mê lớn với nghề, tận tâm hết mình với những vị khách hàng có mong muốn thay đổi nhan sắc “vịt hóa thiên nga”.

Bác sĩ Quân được mệnh danh là “Sứ giả sắc đẹp” với đôi bàn tay vàng và mắt nhìn thẩm mỹ tinh tế là chọn lựa của hàng triệu khách hàng trong nước và ngoài nước như: Mỹ, Úc, Pháp, Nhật, Đài Loan...

  • Bác sĩ Phúc Quân tốt nghiệp Y Đa Khoa Đại Học Y Dược TPHCM (2006) 

  • Tốt nghiệp Chuyên khoa I Ngoại Tổng Quát 2010

  • Chuyên khoa sơ bộ Đại học Y Dược TP HCM

  • Chuyên khoa I Tạo Hình - Thẩm Mỹ Đại học Y Phạm Ngọc Thạch

  • Hiện đang công tác tại khoa Ngoại Bệnh viện Bình Dân, Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn và một số các thẩm mỹ viện khác. 

  • Đặc biệt, Bác sĩ Phúc Quân đang là Giám Đốc Trung tâm Thẩm Mỹ Sky Love

Bác sĩ Phúc Quân đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ – tạo hình. Tuy nhiên, bác sĩ vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu. Mỗi năm, Bác sĩ Phúc Quân thực hiện thành công hơn 6000 ca thẩm mỹ. Với gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, 100 phần trăm khách hàng hoàn toàn hài lòng với tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ uy tín này.

Ngoài ra, Tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân đang là trung tâm thẩm mỹ hoạt động với nhiều máy móc kỹ thuật tiên tiến hiện đại với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực làm đẹp nên khi thực hiện các dịch vụ như: Nhấn mí, cắt mí, sửa lại mí hư, nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ bụng, hút mỡ tái tạo, điêu khắc body,... bạn sẽ luôn hài lòng với kết quả hơn cả sự hoàn hảo.

Đặc biệt: Tất cả những ca phẫu thuật thẩm mỹ tại đây bạn sẽ được chính bác sĩ Phúc Quân tư vấn và trực tiếp phẫu thuật. Sau hậu phẫu, bạn còn được đội ngũ ekip chuyên nghiệp chăm sóc và hỗ trợ tận tình.

Vì vậy, khi đã quyết định thay đổi nhan sắc nhưng lại không biết chọn đâu cho mình một bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TPHCM hiện nay thì Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Bác Phúc Quân sẽ là một sự lựa chọn tốt cho bạn. Chúc các bạn làm đẹp thành công và an toàn.

Hình ảnh khách hàng sau khi cắt mí tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân

Hình ảnh khách hàng sau khi cắt mí tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Hình ảnh khách hàng sau khi cắt mí tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Hình ảnh khách hàng sau khi cắt mí tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Feedback khách hàng sau khi cắt mí tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Hình ảnh khách hàng sau khi cắt mí + nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân
Đặt lịch tư vấn

Đặt lịch tư vấn

Vui lòng để lại thông tin, nhu cầu của quý khách. Chúng tôi sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.

We use cookies to personalize content and to analyze our traffic. Please decide if you are willing to accept cookies from our website.