Mũi Thế Nào Thì Hài Hoà Với Mặt? Nâng Mũi Có Thay Đổi Khuôn Mặt Không?

Mũi Thế Nào Thì Hài Hoà Với Mặt? Nâng Mũi Có Thay Đổi Khuôn Mặt Không?
Nâng mũi

Mũi Thế Nào Thì Hài Hoà Với Mặt? Nâng Mũi Có Thay Đổi Khuôn Mặt Không?

05/03/2023

Mũi Thế Nào Thì Hài Hoà Với Mặt? Nâng Mũi Có Thay Đổi Khuôn Mặt Không?

Người ta thường hay bảo “chiếc mũi là một điểm nhấn của khuôn mặt”. Một dáng mũi cao, thanh tú sẽ giúp cho khuôn mặt trông đẹp hơn và cân đối. Đem lại sự tự tin cho người sở hữu nó. Không chỉ riêng với nữ giới mà cả nam giới không những sở hữu được một dáng mũi cao đẹp mà nó còn đem lại nét mạnh mẽ và đầy nam tính. Vậy nâng mũi có thay đổi khuôn mặt không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Phẫu thuật nâng mũi là gì?

Phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại đã không còn quá xa lạ nữa. Chỉ cần can thiệp một chút, thì dáng mũi đã có sự chuyển biến thật khác biệt, loại bỏ những nhược điểm vốn có. Hiện tại có nhiều phương pháp nâng mũi: Nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi cấu trúc hay nâng mũi nanoform. Tùy vào từng khuyết điểm của mũi mà bác sĩ sẽ can thiệp thật phù hợp.


Phẫu thuật nâng mũi không chỉ việc chú trọng đến độ cao hay thay đổi sống mũi mà mục đích chính là sửa những khuyết điểm: Xương mũi bè, mũi ngắn, cánh mũi rộng, đầu mũi to, mũi thấp. Thẩm mỹ mũi sẽ không làm thay đổi các vùng lân cận.


Bằng biện pháp gây tê, khi nâng mũi bạn sẽ không cảm giác đau đớn hay khó chịu. Phẫu thuật có thể sử dụng đến sụn vách ngăn, sụn vành tai hoặc là sụn sườn. Những sụn này được lấy từ chính cơ thể người nâng mũi, dùng để chỉnh hình lại đầu mũi toàn diện. Sụn nhân tạo thì được sử dụng với mục đích duy nhất là làm nâng cao sống mũi đến độ cao mong đợi. Hiện tại, sụn nhân tạo có rất nhiều form dáng, phù hợp nhiều độ cao khác nhau.

Mũi xấu ảnh hưởng thế nào đến khuôn mặt?

Nhiều người chỉ cần nhấn nhá một vài đường nét nhỏ thì gương mặt đã trở nên thanh tú khác biệt. Vậy khi nâng mũi thì gương mặt sẽ thay đổi như thế nào? Nâng mũi có thay đổi khuôn mặt không? Cùng tìm hiểu dưới đây nhé.

Một chiếc mũi thấp tẹt, to bè sẽ khiến khuôn mặt trông như bị kéo xuống; mất cân đối, không hài hòa; kém ưa nhìn hơn hẳn. Hơn nữa, mũi tẹt làm gò má nhô ra cao hơn; gây thiếu thẩm mỹ cho khuôn mặt. Một chiếc mũi xấu làm ảnh hưởng không nhỏ đến nhan sắc; và tạo tâm lý tự ti cho người sở hữu. Chính vì vậy, phẫu thuật nâng mũi là giải pháp hoàn hảo giúp bạn thay đổi nhan sắc hiệu quả; tạo đường nét cân đối và hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Nâng mũi có thay đổi khuôn mặt không?

Mũi là trung tâm của khuôn mặt, bởi thế nó làm ảnh hưởng rất lớn đến diện mạo của mỗi người. Một dáng mũi cao thanh thoát và đầy tự nhiên sẽ giúp cho khuôn mặt trở nên thật hài hòa, cân đối và sáng sủa hơn nhiều. Còn ngược lại, mũi thấp tẹt và to bè lại làm cho gương mặt trở nên thô kệt và thiếu cân đối. Bởi vì độ tương quan giữa sống mũi và gò má khi mũi tẹt thì gò má lại bị nhô ra cao hơn. Điều này làm cho khuôn mặt thực sự thiếu tính thẩm mỹ, làm ảnh hưởng rất lớn nhan sắc và gây ra các tâm lý tự ti cho chủ sở hữu. Do đó, phẫu thuật nâng mũi có thay đổi khuôn mặt không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, nâng mũi sẽ giúp cải thiện tình trạng mũi tẹt sẽ giúp làm thay đổi nhan sắc hiệu quả và tạo nên các đường nét cân đối, cực kỳ hài hòa trên gương mặt đang là sự lựa chọn của nhiều người.


Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể may mắn mà có được dáng mũi đẹp hơn sau khi thực hiện nâng mũi. Nhiều người đã không thực sự hài lòng với kết quả phẫu thuật bởi vì nó không phù hợp, được cân đối với dáng mặt, làm cho mũi trở nên thô và xấu hơn. Vì thế, điều băn khoăn “nâng mũi có thay đổi khuôn mặt không” làm cho nhiều người lưỡng lự và không có đủ sự tự tin để trải nghiệm giải pháp làm đẹp này, đành phải ngậm ngùi dừng lại ở khát vọng sở hữu dáng mũi xinh, cao rào. Hàng loạt câu hỏi “nâng mũi có xảy ra rủi ro không?”, “kết quả nâng mũi duy trì trong bao lâu”, “mũi mới có xinh đẹp và hợp với khuôn mặt mình hay không”,… đã trở thành một rào cản ngăn họ đến với giải pháp thẩm mỹ để khắc phục được khuyết điểm chiếc mũi của mình.


Sự khác biệt trước và sau khi thực hiện nâng mũi 

Dưới đây là những hình ảnh cho thấy được dáng mũi khác biệt như thế nào khi nâng mũi. Bạn có thể theo dõi và tự có câu trả lời cho bản thân về nâng mũi có thay đổi khuôn mặt không.

Sự khác biệt trước và sau khi nâng mũi tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân



Sự khác biệt trước và sau khi nâng mũi tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân




Sự khác biệt trước và sau khi nâng mũi tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Sự khác biệt trước và sau khi nâng mũi tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Dáng mũi nào phù hợp với khuôn mặt?

Nếu bạn sở hữu một dáng mũi xấu với nhiều khuyết điểm; thì việc sửa chữa dáng mũi là điều hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên, cấu trúc gương mặt mỗi người lại phù hợp với một dáng mũi khác nhau. Nâng mũi có thay đổi khuôn mặt không còn phụ thuộc xem bạn có chọn đúng dáng mũi không. Chính vì thế bạn cần có sự lựa chọn chính xác để tránh xảy ra những rủi ro ngoài ý muốn.


Mặt tròn, mặt trái xoan

  • Những người sở hữu gương mặt tròn và gương mặt trái xoan đậm chất Á Đông trông rất bầu bĩnh, đáng yêu, hiền lành. Vì thế dáng mũi phù hợp nhất là S Line.

  • Dáng mũi S-Line có sóng cao thon gọn nhưng lại cong mềm mại từ sóng mũi đến chân mũi. Nhìn nghiêng sẽ thấy hình chữ S; đặc biệt phù hợp với đường nét tròn trịa trên gương mặt.

  • Chiều dài sóng mũi bằng 1/3 tổng chiều dài gương mặt tính từ trán tới cằm.

  • Đầu mũi tròn đầy. Cánh mũi hai bên thon gọn. Độ rộng của mũi bằng 1/5 tổng chiều rộng gương mặt.

  • Lỗ mũi kín, nhỏ; có kích thước và hình dáng tương đương hạt chanh.

Mặt góc cạnh

Gương mặt góc cạnh bao gồm: mặt vuông, mặt hình chữ nhật, mặt hình thoi, … Kiểu gương mặt này cũng ảnh hưởng tới tính cách của chủ sở hữu. Họ thường là những người có tính cách can đảm và mạnh mẽ, trẻ khỏe, đậm cá tính, phong cách,… Vì vậy, dáng mũi L Line chính là ứng cử viên sáng giá cho gương mặt này.


  • Nhìn nghiêng dáng mũi có hình chữ L, chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi. Sóng mũi và trụ mũi tạo với nhau 1 góc vuông.

  • Đầu mũi cao thon gọn.

  • Thường phù hợp với gương mặt nhỏ nhắn, thon gọn; vì tạo điểm nhấn cho gương mặt trở nên cá tính, “sang chảnh” hơn.

  • Đây cũng là dáng mũi ưa thích của nam giới, làm tôn lên vẻ nam tính của đấng mày râu.


Bác sĩ và cơ sở thẩm mỹ thực hiện nâng mũi uy tín

Tiêu chí đánh giá bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TP HCM

Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ không còn là xa lạ với quá nhiều người, nó đã trở thành  giải pháp tối ưu giúp chị em sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo hơn. 

Chính từ nhu cầu ngày càng lớn này mà hàng ngàn trung tâm phẫu thuật mọc lên với hàng trăm dịch vụ liên quan đến cắt mí sửa lại, nhấn mí,cắt mí, nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ, điêu khắc body... Đây là một điểm cộng, một sự thuận lợi hơn bao giờ hết cho những ai muốn trùng tu nhan sắc trong thời kỳ phát triển này. 

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm lớn, vấn đề này cũng có những nhược điểm, chẳng hạn như: Nơi nào mới là nơi uy tín, có bác sĩ thẩm mỹ giỏi chuyên nghiệp? Đó là những câu hỏi luôn gây ra nhiều trăn trở và khó khăn khi khách hàng có nhu cầu làm đẹp. 

Vậy làm sao biết được đâu là thẩm mỹ viện uy tín và  bác sĩ nào đạt tiêu chuẩn bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TP.HCM? 

Tiêu chí đánh giá thẩm mỹ uy tín, chất lượng

  • Cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến

  • Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao

  • Có độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp

  • Có giấy cấp phép kinh doanh

  • Có nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng

Tiêu chí đánh giá về 1 bác sĩ thẩm mỹ giỏi

  • Là người có tâm, có đức và yêu nghề

  • Có chứng chỉ và giấy phép hành nghề theo quy định của pháp luật

  • Được đào tạo bài bản tại các trường lớp uy tín

  • Có kinh nghiệm lâu năm, từng thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật khác nhau

  • Được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá tích cực

Bác sĩ Nâng mũi giỏi tại TP.HCM

Nói đến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi tại TP HCM thì không thể bỏ qua Bác sĩ Phúc Quân. Là một chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp luôn có niềm đam mê lớn với nghề, tận tâm hết mình với những vị khách hàng có mong muốn thay đổi nhan sắc “vịt hóa thiên nga”.

Bác sĩ Phúc Quân Nâng mũi cấu trúc giỏi tại TP.HCM


Bác sĩ Quân được mệnh danh là “Sứ giả sắc đẹp” với đôi bàn tay vàng và mắt nhìn thẩm mỹ tinh tế là chọn lựa của hàng triệu khách hàng trong nước và ngoài nước như: Mỹ, Úc, Pháp, Nhật, Đài Loan...

  • Bác sĩ Phúc Quân tốt nghiệp Y Đa Khoa Đại Học Y Dược TPHCM (2006) 

  • Tốt nghiệp Chuyên khoa I Ngoại Tổng Quát 2010

  • Chuyên khoa sơ bộ Đại học Y Dược TP HCM

  • Chuyên khoa I Tạo Hình - Thẩm Mỹ Đại học Y Phạm Ngọc Thạch

  • Hiện đang công tác tại khoa Ngoại Bệnh viện Bình Dân, Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn và một số các thẩm mỹ viện khác. 

  • Đặc biệt, Bác sĩ Phúc Quân đang là Giám Đốc Trung tâm Thẩm Mỹ Sky Love

Bác sĩ Phúc Quân đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ – tạo hình. Tuy nhiên, bác sĩ vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu. Mỗi năm, Bác sĩ Phúc Quân thực hiện thành công hơn 6000 ca thẩm mỹ. Với gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, 100 phần trăm khách hàng hoàn toàn hài lòng với tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ uy tín này.

Địa chỉ nâng mũi đẹp, an toàn, uy tín

Yếu tố quan trọng nhất tác động trực tiếp đến thời gian hồi phục vết thương đó chính là nơi bạn muốn thực hiện dịch vụ nâng mũi thật sự uy tín, được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động, ứng dụng công nghệ hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, đội ngũ điều dưỡng và bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao… Chỉ có đầy đủ các điều kiện này thì mới đảm bảo an toàn và bạn sẽ sở hữu được dáng mũi như ý.

Tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân đang là trung tâm thẩm mỹ hoạt động với nhiều máy móc kỹ thuật tiên tiến hiện đại với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực làm đẹp nên khi thực hiện các dịch vụ như: Nhấn mí,  cắt mí, sửa lại mí hư, nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ bụng, hút mỡ tái tạo, điêu khắc body,... bạn sẽ luôn hài lòng với kết quả hơn cả sự hoàn hảo.

Đặc biệt: Tất cả những ca phẫu thuật thẩm mỹ tại đây bạn sẽ được chính bác sĩ Phúc Quân tư vấn và trực tiếp phẫu thuật. Sau hậu phẫu, bạn còn được đội ngũ ekip chuyên nghiệp chăm sóc và hỗ trợ tận tình.

Vì vậy, khi đã quyết định thay đổi nhan sắc nhưng lại không biết chọn đâu cho mình một bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TPHCM hiện nay thì Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Bác Phúc Quân sẽ là một sự lựa chọn tốt cho bạn.

Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân

Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân




Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân



Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân



Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân



Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân



Feedback khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân



Feedback khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Feedback khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân





Feedback khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân




Feedback khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân



Feedback khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân







Đặt lịch tư vấn

Đặt lịch tư vấn

Vui lòng để lại thông tin, nhu cầu của quý khách. Chúng tôi sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.

We use cookies to personalize content and to analyze our traffic. Please decide if you are willing to accept cookies from our website.