Hút mỡ bụng có bị béo lại không?- Bác sĩ Phúc Quân giải đáp

Hút mỡ bụng có bị béo lại không?- Bác sĩ Phúc Quân giải đáp
Hút mỡ

Hút mỡ bụng có bị béo lại không?- Bác sĩ Phúc Quân giải đáp

05/03/2023

Hút mỡ bụng có bị béo lại không?- Bác sĩ Phúc Quân giải đáp


Có phải bạn đang thắc mắc liệu “hút mỡ bụng có bị béo lại không?” Nếu có thì việc tái béo sẽ diễn ra như thế? Và có cách gì khắc phục được không? Ngay lúc này, để có thể giải đáp cặn kẽ được các thắc mắc nêu trên.


Hút mỡ bụng là gì?

Thừa mỡ luôn là một vấn đề rất đau đầu với mỗi chúng ta – đặc biệt là chị em phụ nữ, do vậy mà khi cần giảm mỡ cấp tốc hoặc việc áp dụng các biện pháp giảm mỡ thông thường như ăn kiêng, tập luyện, tiêm tinh chất, uống thuốc giảm cân không còn hiệu quả… thì giải pháp cuối cùng cho cân nặng của bạn chính là Hút mỡ thẩm mỹ.


Hút mỡ bụng có ưu điểm gì?

Không phải ngẫu nhiên mà hiện tại, Hút mỡ nói chung hay hút mỡ bụng nói riêng luôn là phương pháp được mọi người lựa chọn ưu tiên mỗi khi có nhu cầu cải thiện cân nặng. Một số ưu điểm của phương pháp này có thể kể đến như:


  • Giúp hỗ trợ giảm tối tối đa mỡ thừa

  • Chỉ thực hiện một lần và hầu như quá trình thực hiện chỉ dao động trong khoảng 1 tiếng

  • Thực hiện xong phần mỡ thừa của khách hàng sẽ được đưa trực tiếp ra ngoài, và do vậy mà việc cải thiện cân nặng, số đo các vòng sẽ nhận thấy rõ liền ngay sau đó.

  • Hút mỡ bụng có bị béo lại không?

Đến với câu hỏi chính của chúng ta, hút mỡ bụng có bị béo lại không? Thật ra đáp án cho câu hỏi này chủ yếu sẽ phụ thuộc vào việc tự chăm sóc hậu phẫu của chính bạn… bởi có thể bạn đã biết, phương pháp hút mỡ vốn được thực hiện bằng cách sử dụng máy để hóa lỏng sau đó sẽ dẫn trực tiếp mỡ thừa ra bên ngoài – nên có thể nói tình trạng tái béo do phương pháp gần như là bằng “KHÔNG”.


Các việc làm cho bạn bị béo lại sau khi hút mỡ bụng

Chế độ dinh dưỡng không hợp lý

Bạn cần phải lưu ý một điều là đối với yếu tố tự chăm sóc sau hút mỡ  – nếu không được giải quyết xác đáng, điều này sẽ không chỉ khiến cho mọi thành quả bạn có được hoàn toàn đổ sông đổ biển, mà nó còn có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng như để lại sẹo xấu, gây tổn thương cơ thể, hoặc làm mủ, xuất huyết, làm độc…


Theo giải đáp của Bác sĩ Phúc Quân thì để không phải quá lo lắng về việc hút mỡ bụng có bị béo lại không, một chế độ dinh dưỡng lành mạnh và khoa học sau đây chính là vô cùng cần thiết mà bạn cần phải áp dụng.


Đầu tiên, các loại ăn thực phẩm chứa nhiều protein có trong thịt heo, cá, sữa nguyên chất; các loại vitamin có trong trái cây; các loại rau củ quả xanh… chính là các loại thực phẩm bạn cần bổ sung vào thực đơn của mình.

Bên cạnh đó là tuyệt đối. Đối với việc những lưu ý về ăn uống sau khi hút mỡ bụng, thì các loại thực phẩm dễ làm độc và gây sẹo sau đây chính là điều bạn cần tránh nhất, theo thứ tự có thể kể như: Rau muống, thịt gà, thịt bò, đồ nếp, hải sản, lòng trắng trứng…  Bạn cũng cần tránh các chất kích thích và đồ uống có cồn như: rượu, bia, thuốc lá.


Đồ ngọt cũng là một thứ bạn cần kiêng cử, chắc chắn rồi. Bởi hẳn ai cũng biết sự liên hệ mật thiết giữ đồ ngọt với cân nặng. Theo đó bạn cần tránh ăn các loại bánh ngọt, bánh quy, các loại trà sữa, đồ chế biến sẵn có nhiều đường… coca, pepsi, fanta, sting, 7up….


Việc nạp quá nhiều tinh bột vào cơ thể sẽ khiến quá trình tích tụ mỡ hình thành và diễn ra nhanh hơn, theo đó thành quả hút mỡ của bạn có thể sẽ trở về “0” nếu như không thực hiện cắt bớt các loại thực phẩm sau khỏi khẩu phần ăn của mình, có thể kể như: Cơm, bánh mì, mí gói, hủ tiếu, bún, phở, bánh hỏi…


Kiêng khem một cách quá mức

Một lưu ý nữa mà bạn nên quan tâm để giảm thiểu lo lắng về việc hút mỡ bụng có bị béo lại không?  đó chính là, bạn không nên kiêng khem quá mức… thay vào đó điều bạn cần là một chế độ ăn uống lành mạnh. Việc kiêng khem quá mức không chỉ khiến cho bạn gặp phải nguy cơ kiệt quệ sức lực, các bệnh về dạ dày. Mà đôi khi nó còn phản tác dụng nếu bạn thực hiện kiêng khem vối lý do muốn giảm cân


Lười vận động và tập luyện để duy trì hiệu quả giảm mỡ

Một thời gian ngắn sau khi hút mỡ bạn cần hạn chế vận động mạnh để vùng bị tổn thương có thời gian phục hồi. Nhưng sau đó việc vận động và tập luyện của bạn cần tăng dần (thực hiện theo lời khuyên của bác sĩ)… Bởi đây chính là yếu tố hàng đầu giúp cơ thể bạn trao đổi dưỡng chất, đốt cháy calo – từ đó giúp cho cơ thể bạn duy trì được một lượng dưỡng chất vừa phải, ngăn ngừa việc tái mỡ trở lại.


Địa chỉ hút mỡ bụng hiệu quả, an toàn 

Đẹp là điều ai cũng thích, đó là điều hiển nhiên – nhất là với chị em phụ nữ, bởi xinh đẹp với họ còn chính là một đặc quyền. Và cũng chính điều này đã khiến cho thị trường làm đẹp bằng phương pháp Hút mỡ đang ngày càng trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Thế nhưng cũng do vậy mà các cơ sở thiếu uy tín (thậm chí là thiếu giấy phép hành nghề) đã theo chân xuất hiện, làm nhiễu loạn thị trường, gieo nhiều mối lo, hoang mang, và mất niềm tin cho khách hàng đang có nhu cầu thực hiện.


Có thể việc lựa chọn cơ sở thực hiện sẽ không tác động nhiều đến câu hỏi hút mỡ bụng có bị béo lại không? Thế nhưng nó lại quyết định một điều quan trọng hơn: Đó chính là sự thành bại và mức độ nguy hiểm mà bạn gặp phải khi thực hiện hút mỡ.

Thẩm mỹ viện Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân đã và vẫn đang hoàn thành rất tốt bụng trò của mình trong việc nâng tầm nhan sắc của hàng ngàn chị em. Với công nghệ tiên tiến và đội ngũ bác sĩ, y tá, chuyên viên… nhiệt tình, chu đáo vẫn luôn là một điểm tựa vững chắc, được hầu hết các khách hàng tin cậy gửi gắm để cải thiện thân hình quá khổ của mình.

Bác sĩ Phúc Quân bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi tại TP Hồ Chí Minh

Điều quan trọng để có được kết quả hút mỡ bụng đẹp chính là chọn được bác sĩ giỏi, có tài, có tâm, bác sĩ tư vấn dáng mũi phù hợp với gương mặt của từng người. Tại TP HCM, có rất nhiều bác sĩ thẩm mỹ và nhiều dịch vụ nâng mũi, tuy nhiên khó để khách hàng chọn lựa một bác sĩ uy tín. Tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân là nơi hiện đang chiếm được niềm tin tuyệt đối của rất nhiều khách hàng. Không chỉ riêng tại khu vực TP Hồ Chí Minh, mà còn cả các tỉnh thành lân cận. Thậm chí những kiều bào từ nước ngoài về làm đẹp cũng biết đến và lựa chọn nâng mũi tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân.

Tiêu chí đánh giá bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TP HCM

Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ không còn là xa lạ với quá nhiều người, nó đã trở thành  giải pháp tối ưu giúp chị em sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo hơn. 

Chính từ nhu cầu ngày càng lớn này mà hàng ngàn trung tâm phẫu thuật mọc lên với hàng trăm dịch vụ liên quan đến   cắt mí sửa lạinhấn mí, cắt mí, nâng mũi, nâng ngực, hút mỡđiêu khắc body, ... Đây là một điểm cộng, một sự thuận lợi hơn bao giờ hết cho những ai muốn trùng tu nhan sắc trong thời kỳ phát triển này. 

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm lớn, vấn đề này cũng có những nhược điểm, chẳng hạn như: Nơi nào mới là nơi uy tín, có bác sĩ thẩm mỹ giỏi chuyên nghiệp? Đó là những câu hỏi luôn gây ra nhiều trăn trở và khó khăn khi khách hàng có nhu cầu làm đẹp. 

Vậy làm sao biết được đâu là thẩm mỹ viện uy tín và  bác sĩ nào đạt tiêu chuẩn bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TP.HCM? 

Tiêu chí đánh giá thẩm mỹ uy tín, chất lượng

  • Cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến


  • Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao


  • Có độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp


  • Có giấy cấp phép kinh doanh


  • Có nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng


Tiêu chí đánh giá về 1 bác sĩ thẩm mỹ giỏi

  • Là người có tâm, có đức và yêu nghề


  • Có chứng chỉ và giấy phép hành nghề theo quy định của pháp luật


  • Được đào tạo bài bản tại các trường lớp uy tín


  • Có kinh nghiệm lâu năm, từng thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật khác nhau


  • Được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá tích cực


Bác sĩ phẫu thuật hút mỡ giỏi tại TP.HCM

Nói đến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi tại TP HCM thì không thể bỏ qua Bác sĩ Phúc Quân. Là một chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp luôn có niềm đam mê lớn với nghề, tận tâm hết mình với những vị khách hàng có mong muốn thay đổi nhan sắc “vịt hóa thiên nga”.

Bác sĩ Quân được mệnh danh là “Sứ giả sắc đẹp” với đôi bàn tay vàng và mắt nhìn thẩm mỹ tinh tế là chọn lựa của hàng triệu khách hàng trong nước và ngoài nước như: Mỹ, Úc, Pháp, Nhật, Đài Loan...


  • Bác sĩ Phúc Quân tốt nghiệp Y Đa Khoa Đại Học Y Dược TPHCM (2006) 


  • Tốt nghiệp Chuyên khoa I Ngoại Tổng Quát 2010


  • Chuyên khoa sơ bộ Đại học Y Dược TP HCM


  • Chuyên khoa I Tạo Hình - Thẩm Mỹ Đại học Y Phạm Ngọc Thạch


  • Hiện đang công tác tại khoa Ngoại Bệnh viện Bình Dân, Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn và một số các thẩm mỹ viện khác. 


Đặc biệt, Bác sĩ Phúc Quân đang là Giám Đốc Trung tâm Thẩm Mỹ Sky Love


Bác sĩ Phúc Quân đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ – tạo hình. Tuy nhiên, bác sĩ vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu. Mỗi năm, Bác sĩ Phúc Quân thực hiện thành công hơn 6000 ca thẩm mỹ. Với gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, 100 phần trăm khách hàng hoàn toàn hài lòng với tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ uy tín này.


Tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân đang là trung tâm thẩm mỹ hoạt động với nhiều máy móc kỹ thuật tiên tiến hiện đại với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực làm đẹp nên khi thực hiện các dịch vụ như: Nhấn mí, cắt mí, sửa lại mí hư, nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ bụng, hút mỡ tái tạo, điêu khắc body,... bạn sẽ luôn hài lòng với kết quả hơn cả sự hoàn hảo.


Đặc biệt: Tất cả những ca phẫu thuật thẩm mỹ tại đây bạn sẽ được chính bác sĩ Phúc Quân tư vấn và trực tiếp phẫu thuật. Sau hậu phẫu, bạn còn được đội ngũ ekip chuyên nghiệp chăm sóc và hỗ trợ tận tình.


Vì vậy, khi đã quyết định thay đổi nhan sắc nhưng lại không biết chọn đâu cho mình một bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TPHCM hiện nay thì Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Bác Phúc Quân sẽ là một sự lựa chọn tốt cho bạn.

Hình ảnh khách hàng sau khi hút mỡ tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Feedback khách hàng sau khi hút mỡ tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Hình ảnh khách hàng sau khi hút mỡ tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân

Hình ảnh khách hàng sau khi hút mỡ tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Đặt lịch tư vấn

Đặt lịch tư vấn

Vui lòng để lại thông tin, nhu cầu của quý khách. Chúng tôi sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.

We use cookies to personalize content and to analyze our traffic. Please decide if you are willing to accept cookies from our website.