Nâng mũi giữ được bao nhiêu năm – Các yếu tố giúp giữ dáng

Nâng mũi giữ được bao nhiêu năm – Các yếu tố giúp giữ dáng
Nâng mũi

Nâng mũi giữ được bao nhiêu năm – Các yếu tố giúp giữ dáng

02/04/2024

Nâng mũi giữ được bao nhiêu năm – Các yếu tố giúp giữ dáng


Nâng mũi được bao nhiêu năm? Khách hàng nếu thực hiện ở địa chỉ thẩm mỹ uy tín và tuân thủ chế độ chăm sóc tốt thì kết quả có thể duy trì 10 năm – 20 năm, thậm chí là vĩnh viễn. Hãy luôn cẩn thận khi đưa ra quyết định chỉnh mũi nhằm tránh phải chịu tổn thương hay sửa lại mũi nhiều lần.

I – Phẫu thuật Nâng mũi được bao nhiêu năm?

Theo bác sĩ Phúc Quân cho biết: Phẫu thuật nâng mũi duy trì kết quả trong khoảng 10 – 20 năm, và đôi khi có thể lâu hơn hoặc thậm chí vĩnh viễn tùy thuộc vào phương pháp chỉnh hình mũi, cơ địa và cách chăm sóc sau phẫu thuật của từng người.

Để đạt được kết quả tốt và kéo dài thời gian duy trì, quan trọng là bạn nên thực hiện phẫu thuật tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín và tuân thủ chế độ chăm sóc sau phẫu thuật một cách đúng hướng. Vì vậy, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các phương pháp nâng mũi khác nhau và thời gian duy trì của chúng.

1/ Tiêm Filler nâng mũi

Tiêm Filler nâng mũi là một phương pháp không phẫu thuật phù hợp cho những trường hợp chỉ cần chỉnh sửa nhỏ như sóng mũi thấp ở mức độ vừa phải và khách hàng e sợ việc phẫu thuật.

Kỹ thuật này bao gồm việc tiêm chất làm đầy trực tiếp vào phần sống của mũi bằng ống tiêm chứa axit hyaluronic. Chất làm đầy này giúp tạo độ đầy cho phần sống mũi và làm tăng chiều cao của đầu mũi. Tuy nhiên, tuổi thọ của Filler khá ngắn, thường chỉ kéo dài từ 6 đến 12 tháng.

2/ Nâng mũi S Line giữ được bao lâu?

Theo BS Phúc Quân, phương pháp nâng mũi S Line duy trì được khoảng từ 10 – 20 năm tuỳ vào từng chất liệu sụn và chế độ chăm sóc của khách hàng.

Để đạt được kết quả chỉnh mũi S Line đẹp tự nhiên, chúng tôi sử dụng sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo chất lượng cao. Nếu bạn chăm sóc tốt, mũi có thể giữ được đường sóng mềm mại, đầu mũi thon gọn tự nhiên và lỗ mũi đạt “tỷ lệ vàng” hình hạt chanh hoàn hảo.

3/ Nâng mũi cấu trúc giữ được bao lâu?

Phương pháp nâng mũi cấu trúc có thể mang lại hiệu quả ổn định khoảng 15 năm hoặc lâu hơn tuỳ theo cơ địa của mỗi người. Chất liệu sụn tự thân được sử dụng trong quá trình nâng mũi cấu trúc, như sụn vành tai hay sụn vách ngăn lấy từ cơ thể khách hàng, giúp đảm bảo sự tương thích và không gây biến chứng. Độ bền của sụn tự thân được cho là cao và có thể duy trì vĩnh viễn.

5/ Nâng mũi sụn sườn có được vĩnh viễn không?

Nâng mũi sụn sườn sử dụng chính chất liệu sụn tự thân của khách hàng để tạo dựng dáng mũi, nên kết quả hoàn toàn có thể giữ được trọn đời. Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả kéo dài vĩnh viễn, ngoài yếu tố cơ địa của mỗi người, khách hàng cũng cần tuân thủ chế độ chăm sóc hậu phẫu khoa học và đi tái khám định kỳ đúng chỉ định. Việc chăm sóc sau phẫu thuật và thực hiện các cuộc tái khám định kỳ sẽ giúp đảm bảo sự khỏe mạnh và ổn định của mô sụn trong thời gian dài.

Tuy nhiên, khách hàng phải chú ý chăm sóc mũi cẩn thận bởi sụn sườn cũng có khả năng bị tiêu biến dần dần cùng với quá trình lão hóa tự nhiên.

Bạn hãy luôn tuân thủ chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng lành mạnh để các mô sụn chắc khỏe bền lâu, giữ cho hình dáng mũi ổn định trong thời gian dài.

II – Các yếu tố quyết định nâng mũi giữ được bao lâu?

Theo BS. PTTM Trương, ba yếu tố quan trọng quyết định độ bền của kết quả nâng mũi, đó là chất liệu sụn, tay nghề bác sĩ và chế độ chăm sóc.

1/ Chất liệu sụn

Chất liệu sụn nâng mũi là yếu tố quan trọng đầu tiên ảnh hưởng tới độ bền của dáng mũi. Loại mô sụn cấy ghép càng đạt chất lượng cao thì khả năng duy trì càng lâu dài.

Tại Sky Love, có 4 loại mô cấy được sử dụng trong nâng mũi đó là:

Sụn sinh học: kết cấu 100% ePTFE, trọng lượng nhẹ và khả năng tương thích lên tới 90%, giúp khách hàng tạo hình mũi S line/ L line chuẩn đẹp, không bị lộ sóng hay bóng đỏ.

Sụn Nanoform: khả năng tương thích sinh học lên tới 95%, là dòng sụn bán tự thân được nhiều khách hàng ưa chuộng, ít có khả năng biến dạng và độ bám dính cao. Sụn Nanoform hạn chế được nhiều biến chứng hơn so với các chất liệu silicon truyền thống.

Sụn Surgiform: độ tương thích trên 95%, bề mặt sụn có dạng mặt lưới siêu vi điểm, cho phép các mạch máu và tế bào phát triển đan xen vào mô sụn, từ đó tăng khả năng bám dính. Dáng mũi sau khi nâng sẽ đẹp tự nhiên, hài hòa với tỷ lệ gương mặt, thời gian sụn ổn định khá nhanh.

Sụn tự thân (sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn): được xử lý một cách khéo léo sau khi chiết tách từ cơ thể khách hàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi cấy ghép vào mũi.

Đặc biệt nhất, ứng dụng ngay sụn tự thân để chỉnh sửa dáng mũi nên độ tương thích gần như tối đa, kết quả được duy trì trọn đời.

2/ Tay nghề bác sĩ

Ngoài ra, kỹ thuật và tay nghề chuyên môn cũng quyết định quan trọng đến thời gian dáng mũi sau nâng ổn định bao lâu.

Bác sĩ Phúc Quân chuyên khoa Thẩm mỹ mũi có trong tay hơn 15 năm kinh nghiệm, trình độ học vấn cao và am hiểu về công nghệ hiện đại. Khách hàng hoàn toàn có thể gửi gắm nhan sắc tại đây để sớm thay đổi diện mạo đẹp hơn, cuốn hút hơn.

3/ Chế độ chăm sóc

Ngoài những yếu tố từ cơ sở phẫu thuật nâng mũi, chế độ chăm sóc của khách hàng cũng ảnh hưởng nhiều đến thời gian nâng mũi kéo dài bao nhiêu năm.

Thực tế, rất nhiều khách hàng sau khi tiến hành phẫu thuật mũi không chú ý vệ sinh, để mũi va chạm gây chấn thương mạnh làm nhiễm trùng, vẹo lệch mũi… dẫn đến trường hợp phải phẫu thuật nâng mũi làm lại.

Để tránh biến chứng, tốn thêm nhiều chi phí và thời gian, khách hàng cần tuân thủ tốt chế độ hậu phẫu cũng như hạn chế va đập để dáng mũi ổn định, bền đẹp với thời gian.

III – Nâng mũi bọc sụn giữ được bao lâu?

Nâng mũi bọc sụn có thể giữ form kéo dài trong 10-15 năm. Tuy nhiên, quá trình lão hóa tự nhiên và sự thay đổi của cơ địa sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền của ca nâng mũi.

Trên thực tế, có nhiều ca nâng cao mũi bọc sụn vành tai giữ được tới 20 năm nhờ vào việc chăm sóc mũi cẩn thận và thực hiện ở địa chỉ thẩm mỹ uy tín.

Nếu bạn muốn duy trì kết quả nâng mũi bọc sụn lâu dài, bạn nên tuân thủ các chỉ định chăm sóc sau phẫu thuật và điều chỉnh lối sống của mình sao cho khoa học (ăn uống đủ chất, nghỉ ngơi điều độ, tránh căng thẳng, luôn bảo vệ mũi khỏi va đập,…)

IV/ Nâng mũi chỉ giữ được bao lâu?

Phương pháp nâng mũi bằng chỉ là quá trình sử dụng các sợi chỉ sinh học để tạo hiệu ứng kép vây quanh mũi từ bên trong. Điều này giúp nâng cơ và mô mềm, tạo ra sự thay đổi tự nhiên và tăng chiều cao của mũi. Rất nhiều người tò mò không biết nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu là dài nhất.

Thời gian duy trì kết quả khi sử dụng phương pháp này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cơ địa, tuổi tác và loại chỉ được sử dụng. Mỗi loại chỉ có thể có thời gian tồn tại khác nhau. Thông thường, kết quả của phương pháp nâng mũi bằng chỉ có thể kéo dài từ 6-7 tháng đến 1 năm.

V – Nâng mũi ở Sky Love – Mũi đẹp bền lâu – Bảo hành trọn đời

Khác biệt so với các cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ trên thị trường, tại Sky Love quý khách khi sử dụng dịch vụ nâng mũi sẽ được cấp phiếu bảo hành dài lâu.

Chế độ bảo hành với thời hạn 10 năm, 20 năm hay vĩnh viễn chính là lời cam kết từ Sky Love đến khách hàng về chất lượng và độ an toàn của ca nâng mũi.

Hình ảnh trước và sau khi sửa mũi của khách hàng

Trước và sau khi nâng, khách hàng thay đổi hoàn toàn, lột xác với dáng mũi đẹp, cân đối theo đúng tỉ lệ khuôn mặt.

Kết quả khách hàng nữ sau khi nâng mũi

Dưới đây là những hình ảnh cho thấy được dáng mũi khác biệt như thế nào khi nâng mũi. Bạn có thể theo dõi và tự có câu trả lời cho bản thân về nâng mũi có thay đổi khuôn mặt không.

Sự khác biệt trước và sau khi nâng mũtại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Sự khác biệt trước và sau khi nâng mũi tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Sự khác biệt trước và sau khi nâng mũi cấu trúc tại Thẩm Mỹdsssssssx Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân



Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi cấu trúc tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi cấu trúc tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân



Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân

Khách hàng nam sau khi thẩm mỹ mũi


Sự khác biệt trước và sau khi nâng mũi tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Khách hàng nữ sau khi thẩm mỹ mũi


Feedback khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân



Feedback khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân



Feedback khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Feedback khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Feedback khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân



Feedback khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Bác sĩ Phúc Quân bác sĩ nâng mũi giỏi tại TP Hồ Chí Minh

Điều quan trọng để có được kết quả nâng mũi đẹp chính là chọn được bác sĩ giỏi, có tài, có tâm, bác sĩ tư vấn dáng mũi phù hợp với gương mặt của từng người. Tại TP HCM, có rất nhiều bác sĩ thẩm mỹ và nhiều dịch vụ nâng mũi, tuy nhiên khó để khách hàng chọn lựa một bác sĩ uy tín. Để thực sự sở hữu dáng mũi đẹp, thì việc quan trọng nhất là tìm kiếm một bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm. Tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân là nơi hiện đang chiếm được niềm tin tuyệt đối của rất nhiều khách hàng. Không chỉ riêng tại khu vực TP Hồ Chí Minh, mà còn cả các tỉnh thành lân cận. Thậm chí những kiều bào từ nước ngoài về làm đẹp cũng biết đến và lựa chọn nâng mũi tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân.


Tiêu chí đánh giá bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TP HCM

Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ không còn là xa lạ với quá nhiều người, nó đã trở thành  giải pháp tối ưu giúp chị em sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo hơn. 

Chính từ nhu cầu ngày càng lớn này mà hàng ngàn trung tâm phẫu thuật mọc lên với hàng trăm dịch vụ liên quan đến cắt mí sửa lại, nhấn mí,cắt mí, nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ, điêu khắc body... Đây là một điểm cộng, một sự thuận lợi hơn bao giờ hết cho những ai muốn trùng tu nhan sắc trong thời kỳ phát triển này. 

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm lớn, vấn đề này cũng có những nhược điểm, chẳng hạn như: Nơi nào mới là nơi uy tín, có bác sĩ thẩm mỹ giỏi chuyên nghiệp? Đó là những câu hỏi luôn gây ra nhiều trăn trở và khó khăn khi khách hàng có nhu cầu làm đẹp. 

Vậy làm sao biết được đâu là thẩm mỹ viện uy tín và  bác sĩ nào đạt tiêu chuẩn bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TP.HCM? 


Tiêu chí đánh giá thẩm mỹ uy tín, chất lượng

  • Cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến

  • Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao

  • Có độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp

  • Có giấy cấp phép kinh doanh

  • Có nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng

Tiêu chí đánh giá về 1 bác sĩ thẩm mỹ giỏi

  • Là người có tâm, có đức và yêu nghề

  • Có chứng chỉ và giấy phép hành nghề theo quy định của pháp luật

  • Được đào tạo bài bản tại các trường lớp uy tín

  • Có kinh nghiệm lâu năm, từng thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật khác nhau

  • Được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá tích cực


Bác sĩ Nâng mũi cấu trúc giỏi tại TP.HCM

Nói đến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi tại TP HCM thì không thể bỏ qua Bác sĩ Phúc Quân. Là một chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp luôn có niềm đam mê lớn với nghề, tận tâm hết mình với những vị khách hàng có mong muốn thay đổi nhan sắc “vịt hóa thiên nga”.

Bác sĩ Quân được mệnh danh là “Sứ giả sắc đẹp” với đôi bàn tay vàng và mắt nhìn thẩm mỹ tinh tế là chọn lựa của hàng triệu khách hàng trong nước và ngoài nước như: Mỹ, Úc, Pháp, Nhật, Đài Loan...

  • Bác sĩ Phúc Quân tốt nghiệp Y Đa Khoa Đại Học Y Dược TPHCM (2006) 

  • Tốt nghiệp Chuyên khoa I Ngoại Tổng Quát 2010

  • Chuyên khoa sơ bộ Đại học Y Dược TP HCM

  • Chuyên khoa I Tạo Hình - Thẩm Mỹ Đại học Y Phạm Ngọc Thạch

  • Hiện đang công tác tại khoa Ngoại Bệnh viện Bình Dân, Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn và một số các thẩm mỹ viện khác. 

  • Đặc biệt, Bác sĩ Phúc Quân đang là Giám Đốc Trung tâm Thẩm Mỹ Sky Love


Bác sĩ Phúc Quân đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ – tạo hình. Tuy nhiên, bác sĩ vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu. Mỗi năm, Bác sĩ Phúc Quân thực hiện thành công hơn 6000 ca thẩm mỹ. Với gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, 100 phần trăm khách hàng hoàn toàn hài lòng với tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ uy tín này.

Tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân đang là trung tâm thẩm mỹ hoạt động với nhiều máy móc kỹ thuật tiên tiến hiện đại với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực làm đẹp nên khi thực hiện các dịch vụ như: cắt mí sửa lại, nhấn mí, cắt mí, nâng mũi, nâng ngực, nâng mông, hút mỡ, điêu khắc body...  bạn sẽ luôn hài lòng với kết quả hơn cả sự hoàn hảo.

Đặc biệt: Tất cả những ca phẫu thuật thẩm mỹ tại đây bạn sẽ được chính bác sĩ Phúc Quân tư vấn và trực tiếp phẫu thuật. Sau hậu phẫu, bạn còn được đội ngũ ekip chuyên nghiệp chăm sóc và hỗ trợ tận tình.

Vì vậy, khi đã quyết định thay đổi nhan sắc nhưng lại không biết chọn đâu cho mình một bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TPHCM hiện nay thì Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Bác Phúc Quân sẽ là một sự lựa chọn tốt cho bạn.

Chúc bạn luôn tự tin và hạnh phúc!

Đặt lịch tư vấn

Đặt lịch tư vấn

Vui lòng để lại thông tin, nhu cầu của quý khách. Chúng tôi sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.

We use cookies to personalize content and to analyze our traffic. Please decide if you are willing to accept cookies from our website.