Mũi thấp tẹt, ngắn hếch, mũi ngắn có nâng mũi được không? B.S Phúc Quân giải đáp

Mũi thấp tẹt, ngắn hếch, mũi ngắn có nâng mũi được không? B.S Phúc Quân giải đáp
Nâng mũi

Mũi thấp tẹt, ngắn hếch, mũi ngắn có nâng mũi được không? B.S Phúc Quân giải đáp

13/03/2024

Mũi thấp tẹt, ngắn hếch, mũi ngắn có nâng mũi được không? B.S Phúc Quân giải đáp


Mũi thấp tẹt,ngắn hếch, mũi ngắn có nâng mũi được không? Đây là thắc mắc của nhiều người khi nhìn vào gương mỗi ngày và cảm thấy tự ti với khuyết điểm mũi đang có. Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, nâng mũi tại Sky Love đã trở thành giải pháp hàng đầu cho những ai muốn sở hữu dáng mũi cân đối, thon gọn và hài hòa với các đường nét gương mặt. Hãy cùng tìm hiểu về phương pháp nâng mũi và xem liệu đây có phải là cách phù hợp để khắc phục các vấn đề phức tạp ở mũi không nhé!

I – Mũi thấp tẹt, ngắn hếch, mũi ngắn có làm được mũi không?

Mũi thấp tẹt, ngắn hếch và mũi ngắn đều là những khuyết điểm vùng mũi phổ biến mà nhiều người muốn cải thiện bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Trong trường hợp này, nâng mũi cấu trúc được xem là một giải pháp hiệu quả.

Bác sĩ Phúc Quân lý giải: Nâng mũi Iứng dụng kỹ thuật nâng mũi, tái tạo toàn diện cấu trúc mũi từ sống mũi, đầu mũi đến trụ mũi, nhờ đó khắc phục được mọi khuyết điểm như mũi hếch, ngắn, mũi tẹt, đầu mũi to, hoặc mũi lệch, mang lại dáng mũi cao, thẳng và không làm ảnh hưởng đến cơ thể hay các chức năng vùng mũi.

II – Ưu điểm khi chọn nâng mũi 

Tính toán tỷ lệ chính xác, tạo dáng mũi mang đậm dấu ấn cá nhân, sử dụng sụn sinh học cao cấp, ứng dụng kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc, mang lại kết quả nâng mũi lâu dài và chắc chắn là những ưu điểm nổi bật mà nâng mũi mang lại.

1. Tính toán tỷ lệ chính xác, tạo dáng mũi mang đậm dấu ấn cá nhân

Đối với công nghệ nâng mũi  tại Sky Love, bác sĩ sẽ tính toán chi tiết về tỷ lệ dáng mũi để lên kế hoạch điều chỉnh phù hợp. Quá trình thăm khám và tính toán sẽ ứng dụng công nghệ hiện đại giúp khách hàng và bác sĩ xem trước kết quả sau phẫu thuật thông qua màn hình, mang đến khả năng tính toán và thiết kế dáng mũi với tỷ lệ chính xác cao.

Điều này giúp khách hàng đảm bảo sở hữu dáng mũi sau phẫu thuật phù hợp dựa theo tỉ lệ cân bằng với các đường nét trên gương mặt, mang đến kết quả nâng mũi phù hợp với phong cách và gương mặt của mỗi người.

2. Sử dụng sụn nâng mũi cao cấp

Quy trình nâng mũi sử dụng sụn mũi chất lượng cao, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho quá trình phẫu thuật. Sky Love cam kết sử dụng sụn mũi nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như sụn sinh học, sụn Nanoform, sụn Surgiform,  đảm bảo đạt các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao nhất.

3. Ứng dụng kỹ thuật nâng mũi khắc phục mọi khuyết điểm

Công nghệ ứng dụng kỹ thuật nâng mũi hiện đại và mới nhất, chuẩn Hàn Quốc. Từ sống mũi, đầu mũi đến trụ mũi đều được tái tạo toàn diện, nhằm khắc phục tốt các khuyết điểm như mũi hếch, mũi ngắn, mũi tẹt, mũi to và không cân xứng, mũi lệch, nhằm mang đến kết cấu vùng mũi chắc chắn và đẹp hơn.

4. Kết quả nâng mũi lâu dài, chắc chắn

Dáng mũi sau khi thực hiện nâng mũi tại Sky Love có sự cân đối và hài hòa với tỷ lệ gương mặt. Đối với những người lo ngại về việc nâng mũi bị thô cứng và “đại trà”, lựa chọn nâng mũi tại Sky Love là một quyết định hoàn hảo.

Mục tiêu của Sky Love là tạo ra vẻ đẹp tự nhiên và mang đậm dấu ấn cá nhân. Nâng mũi tại SKy Love hiết kế dáng mũi hài hòa với các đường nét sẵn có trên gương mặt, giúp bạn sở hữu đường nét thanh tú, nhẹ nhàng đúng theo phong cách và sở thích cá nhân.

Hình ảnh trước và sau khi sửa mũi của khách hàng

Trước và sau khi nâng, khách hàng thay đổi hoàn toàn, lột xác với dáng mũi đẹp, cân đối theo đúng tỉ lệ khuôn mặt.

Kết quả khách hàng nữ sau khi nâng mũi

Dưới đây là những hình ảnh cho thấy được dáng mũi khác biệt như thế nào khi nâng mũi. Bạn có thể theo dõi và tự có câu trả lời cho bản thân về nâng mũi có thay đổi khuôn mặt không.

Sự khác biệt trước và sau khi nâng mũtại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Sự khác biệt trước và sau khi nâng mũi tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Sự khác biệt trước và sau khi nâng mũi cấu trúc tại Thẩm Mỹdsssssssx Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân



Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi cấu trúc tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi cấu trúc tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân



Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân

Khách hàng nam sau khi thẩm mỹ mũi


Sự khác biệt trước và sau khi nâng mũi tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Khách hàng nữ sau khi thẩm mỹ mũi


Feedback khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân



Feedback khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân



Feedback khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Feedback khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Feedback khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân



Feedback khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Bác sĩ Phúc Quân bác sĩ nâng mũi giỏi tại TP Hồ Chí Minh

Điều quan trọng để có được kết quả nâng mũi đẹp chính là chọn được bác sĩ giỏi, có tài, có tâm, bác sĩ tư vấn dáng mũi phù hợp với gương mặt của từng người. Tại TP HCM, có rất nhiều bác sĩ thẩm mỹ và nhiều dịch vụ nâng mũi, tuy nhiên khó để khách hàng chọn lựa một bác sĩ uy tín. Để thực sự sở hữu dáng mũi đẹp, thì việc quan trọng nhất là tìm kiếm một bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm. Tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân là nơi hiện đang chiếm được niềm tin tuyệt đối của rất nhiều khách hàng. Không chỉ riêng tại khu vực TP Hồ Chí Minh, mà còn cả các tỉnh thành lân cận. Thậm chí những kiều bào từ nước ngoài về làm đẹp cũng biết đến và lựa chọn nâng mũi tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân.


Tiêu chí đánh giá bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TP HCM

Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ không còn là xa lạ với quá nhiều người, nó đã trở thành  giải pháp tối ưu giúp chị em sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo hơn. 

Chính từ nhu cầu ngày càng lớn này mà hàng ngàn trung tâm phẫu thuật mọc lên với hàng trăm dịch vụ liên quan đến cắt mí sửa lại, nhấn mí,cắt mí, nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ, điêu khắc body... Đây là một điểm cộng, một sự thuận lợi hơn bao giờ hết cho những ai muốn trùng tu nhan sắc trong thời kỳ phát triển này. 

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm lớn, vấn đề này cũng có những nhược điểm, chẳng hạn như: Nơi nào mới là nơi uy tín, có bác sĩ thẩm mỹ giỏi chuyên nghiệp? Đó là những câu hỏi luôn gây ra nhiều trăn trở và khó khăn khi khách hàng có nhu cầu làm đẹp. 

Vậy làm sao biết được đâu là thẩm mỹ viện uy tín và  bác sĩ nào đạt tiêu chuẩn bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TP.HCM? 


Tiêu chí đánh giá thẩm mỹ uy tín, chất lượng

  • Cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến

  • Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao

  • Có độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp

  • Có giấy cấp phép kinh doanh

  • Có nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng

Tiêu chí đánh giá về 1 bác sĩ thẩm mỹ giỏi

  • Là người có tâm, có đức và yêu nghề

  • Có chứng chỉ và giấy phép hành nghề theo quy định của pháp luật

  • Được đào tạo bài bản tại các trường lớp uy tín

  • Có kinh nghiệm lâu năm, từng thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật khác nhau

  • Được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá tích cực


Bác sĩ Nâng mũi cấu trúc giỏi tại TP.HCM

Nói đến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi tại TP HCM thì không thể bỏ qua Bác sĩ Phúc Quân. Là một chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp luôn có niềm đam mê lớn với nghề, tận tâm hết mình với những vị khách hàng có mong muốn thay đổi nhan sắc “vịt hóa thiên nga”.

Bác sĩ Quân được mệnh danh là “Sứ giả sắc đẹp” với đôi bàn tay vàng và mắt nhìn thẩm mỹ tinh tế là chọn lựa của hàng triệu khách hàng trong nước và ngoài nước như: Mỹ, Úc, Pháp, Nhật, Đài Loan...

  • Bác sĩ Phúc Quân tốt nghiệp Y Đa Khoa Đại Học Y Dược TPHCM (2006) 

  • Tốt nghiệp Chuyên khoa I Ngoại Tổng Quát 2010

  • Chuyên khoa sơ bộ Đại học Y Dược TP HCM

  • Chuyên khoa I Tạo Hình - Thẩm Mỹ Đại học Y Phạm Ngọc Thạch

  • Hiện đang công tác tại khoa Ngoại Bệnh viện Bình Dân, Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn và một số các thẩm mỹ viện khác. 

  • Đặc biệt, Bác sĩ Phúc Quân đang là Giám Đốc Trung tâm Thẩm Mỹ Sky Love


Bác sĩ Phúc Quân đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ – tạo hình. Tuy nhiên, bác sĩ vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu. Mỗi năm, Bác sĩ Phúc Quân thực hiện thành công hơn 6000 ca thẩm mỹ. Với gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, 100 phần trăm khách hàng hoàn toàn hài lòng với tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ uy tín này.

Tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân đang là trung tâm thẩm mỹ hoạt động với nhiều máy móc kỹ thuật tiên tiến hiện đại với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực làm đẹp nên khi thực hiện các dịch vụ như: cắt mí sửa lại, nhấn mí, cắt mí, nâng mũi, nâng ngực, nâng mông, hút mỡ, điêu khắc body...  bạn sẽ luôn hài lòng với kết quả hơn cả sự hoàn hảo.

Đặc biệt: Tất cả những ca phẫu thuật thẩm mỹ tại đây bạn sẽ được chính bác sĩ Phúc Quân tư vấn và trực tiếp phẫu thuật. Sau hậu phẫu, bạn còn được đội ngũ ekip chuyên nghiệp chăm sóc và hỗ trợ tận tình.

Vì vậy, khi đã quyết định thay đổi nhan sắc nhưng lại không biết chọn đâu cho mình một bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TPHCM hiện nay thì Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Bác Phúc Quân sẽ là một sự lựa chọn tốt cho bạn.

Chúc bạn luôn tự tin và hạnh phúc!

Đặt lịch tư vấn

Đặt lịch tư vấn

Vui lòng để lại thông tin, nhu cầu của quý khách. Chúng tôi sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.

We use cookies to personalize content and to analyze our traffic. Please decide if you are willing to accept cookies from our website.