Cắt mí mắt dưới: Giải pháp đánh thức vẻ trẻ trung của bạn

Cắt mí mắt dưới: Giải pháp đánh thức vẻ trẻ trung của bạn
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Cắt mí mắt dưới: Giải pháp đánh thức vẻ trẻ trung của bạn

25/02/2024

Cắt mí mắt dưới: Giải pháp đánh thức vẻ trẻ trung của bạn


Cắt / nhấn mí dưới là phương pháp thẩm mỹ được nhiều chuyên gia đánh giá cao như một giải pháp trẻ hóa hiệu quả cho tình trạng mắt “buồn ngủ”, thiếu sức sống. Tuy nhiên, có nhiều thắc mắc xoay quanh phương thức làm đẹp này. Cũng giống như các phương pháp thẩm mỹ khác, cắt mí dưới cũng có thể gây ra một số tác dụng phụ như sưng, đau, tấy đỏ, chảy máu, vết sẹo. Sky Love khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ về kỹ thuật phẫu thuật và bác sĩ thực hiện trước khi quyết định cắt mí dưới.

Cắt mí dưới là gì?

Cắt mí dưới là một phương pháp thẩm mỹ lấy mỡ bọng mắt, giúp loại bỏ các vấn đề da thừa, mỡ thừa và nếp nhăn ở vùng mi mắt dưới làm cho đôi mắt trở nên đầy đặn, nhằm cải thiện dấu hiệu lão hóa như da chảy xệ, tích nước da, quầng thâm mắt, bọng mắt, mắt sụp mí.

Theo trang Healthline phân tích: Cắt mí mắt là một phương pháp tạo hình mắt nhằm cải thiện dấu hiệu lão hóa như chảy xệ, tích trữ nước, mỡ hoặc có nhiều nếp nhăn. Kỹ thuật này đã được phát triển từ những năm đầu của thế kỷ XXI và đã mang lại thành công cho hàng ngàn đối tượng, bao gồm cả nữ giới và đấng mày râu.

Tuy nhiên, chỉ những đối tượng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về sức khỏe và thể trạng mới nên thực hiện cắt mí mắt. Đối tượng phù hợp nhất là những người ngoài 30 tuổi, có mí dưới bất đối xứng và chứa các “túi mỡ” rộng thùng thình, quầng thâm mắt hiện lên rõ rệt, kèm theo các đường nếp nhăn nheo.

– Khách hàng ngoài 30 tuổi

– Mí dưới bất đối xứng, chứa các “túi mỡ” rộng thùng thình.

– Quầng thâm mắt hiện lên rõ rệt, kèm theo các đường nếp nhăn nheo.

– Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về sức khỏe và thể trạng.

Nếu bạn đang mắc các bệnh lý nền như nhãn giáp, khô mắt, sẽ được chống chỉ định cắt mí để đảm bảo an toàn. Ngoài ra, nhiều người kết hợp với việc căng da mặt, nâng chân mày, cắt mí trên để mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.

Cắt mí dưới có tác dụng gì?

Quá trình cắt mí dưới được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa thông qua việc tạo một vết cắt siêu mảnh ở vùng mí mắt dưới. Bằng cách này, các bác sĩ sẽ loại bỏ da dư và mỡ thừa, căng da xung quanh khu vực mắt để hiệu quả loại bỏ bọng mỡ, làm cho mắt trông rõ ràng hơn và mang lại hiệu ứng tự nhiên hơn cho khuôn mặt.

Phương pháp cắt mí mắt dưới này được coi là một giải pháp tiên tiến và hiệu quả trong việc cải thiện vẻ ngoài và tạo đường cong mắt tự nhiên.

Cắt mí dưới có nguy hiểm không?

Giống như bất kỳ thủ thuật phẫu thuật nào khác, cắt mí dưới cũng có một số nguy cơ và tác dụng phụ tiềm ẩn. Theo một số nghiên cứu, các tác dụng phụ của phẫu thuật cắt mí dưới nếu thao tác không dứt khoát có thể khiến mí bị sưng, đau đớn, bầm tím, mất cảm giác, nhiễm trùng, chảy máu sâu trong ổ mắt. Tuy nhiên, một số tác dụng phụ thường là tạm thời và sẽ dần dần giảm đi sau khi phẫu thuật, một số trường hợp rủi ro sẽ cần can thiệp điều trị.

Ngoài ra, để giảm thiểu rủi ro và tối đa hóa kết quả phẫu thuật, các bác sĩ và nhân viên y tế phải tuân thủ các quy trình và phương pháp phẫu thuật chính xác, sử dụng thiết bị và dụng cụ y tế an toàn và hiệu quả, đồng thời hướng dẫn khách hàng chăm sóc vết thương sau phẫu thuật đúng cách.

Các bước phẫu thuật cắt mí dưới như thế nào?

Bất kì thủ thuật nào liên quan đến vùng mắt đều đòi hỏi một cách tiếp cận tỉ mỉ, chuẩn xác. Do vậy, quy trình cắt mí phía dưới cũng cần tuân thủ đúng theo những khâu cơ bản như sau:

1. Bước 1: Mở đường phẫu thuật ở mí mắt bên dưới

Được ưa chuộng trong suốt mấy thập kỷ qua, phẫu thuật “cắt mí ngược” cho đến nay khá thịnh hành theo 2 phương pháp tiếp cận, đó là:

Tạo đường mở xuyên da

Đây được coi là một kỹ thuật truyền thống, ra đời từ năm 1970 bằng việc tập trung cắt bỏ các mô sa trễ dư thừa.

Ưu điểm:

– Khắc phục toàn bộ yếu điểm của mí dưới (nhăn, xệ, chùng…)

– Kết quả duy trì lâu bền.

Cùng với đó, điểm hạn chế chính là dễ gây sẹo, tiêu tốn thời gian thực hiện và hồi phục. Một số người còn phải trải chịu sưng bầm, đau nhức…

Phương pháp này áp dụng cho những người có nếp mí tích tụ nhiều mỡ, các nhóm cơ xung quanh bị teo đi và có rãnh lệ sâu.

Cắt mí qua kết mạc

Tiến sĩ Bourget (Ấn Độ) là người đầu tiên mô tả cách tiếp cận này vào năm 2000 với ưu điểm:

– Thực hiện theo tác đơn giản và nhanh chóng.

– Ít để lại sẹo hoặc các tổn thương.

– Khả năng tái phát rất nhỏ.

Đồng thời, ông cũng nhấn mạnh rằng nên tuân theo nguyên lý bảo tồn một phần mô mỡ. Nghĩa là dịch chuyển vị trí chất béo giữa các vùng mí dưới và má sẽ tạo nên hiệu quả tuyệt vời hơn việc loại bỏ hoàn toàn chúng.

Tuy nhiên, phương pháp này sẽ không xử lý được tình trạng da và cơ lỏng lẻo phía ngoài. Theo đó, đối tượng phù hợp là những người có da và cơ vùng dưới mắt vẫn khỏe, mí dưới bị xệ ở mức độ vừa hoặc nhẹ.

2. Bước 2: Bóc tách cơ tiếp cận túi mỡ

Sau khi đã mở đường tiếp cận, bác sĩ sẽ tạo áp lực nhẹ nhàng lên nhãn cầu để dễ dàng lấy các miếng đệm mỡ. Chất béo sẽ được bóc tách khéo léo, cẩn thận với một lượng đã được xác định và tính toán từ trước đó.

3. Bước 3: Loại bỏ mỡ thừa ở mí mắt dưới

Thông thường, cả 2 phương pháp cắt mí đều cần loại bỏ một lượng mỡ nhất định rồi mới có thể điều chỉnh và tái định hình sao cho phù hợp.

Vì thế, việc loại bỏ mỡ thừa dưới da sẽ được thực hiện bằng kéo, dao mổ, hoặc sóng ánh sáng đơn/lưỡng cực tần số vô tuyến.

4. Bước 4: Cắt da chùng, da thừa ở mí mắt dưới

Khi các túi mỡ đã được xử lý gọn gàng, đường da vừa mở sẽ được bác sĩ kéo lại và cắt bỏ phần thừa, đảm bảo không tác động tới hệ thống dây thần kinh.

Thông thường, bác sĩ sẽ cắt khoảng từ 3-6mm tùy thuộc vào độ giãn ở mỗi người khác nhau.

5. Bước 5: Khâu vết thương & chăm sóc hậu phẫu

Vết mổ sẽ được đóng lại bằng chỉ khâu sinh học để cố định lại và giúp da mau chóng lành lại. Sự hồi phục sau phương pháp tiếp cận qua da sẽ lâu hơn và mất 5-7 ngày sau mới được cắt chỉ.

Để đảm bảo kết quả sau thẩm mỹ, các bác sĩ sẽ dặn dò bạn chăm sóc cẩn thận bằng việc điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt.

Cắt mí dưới có hại không? 

Mỗi khi có tác động “dao kéo” trên cơ thể, tâm lý của nhiều người lại trở nên hoang mang, lo sợ cắt mí mắt dưới có hại không. Đặc biệt, đối với những vùng nhạy cảm như mắt càng khiến họ cảm thấy bất an.

Thực tế, khách hàng sẽ không phải chịu bất kỳ đau đớn hay thương tổn nghiêm trọng nào. Nhưng với điều kiện là kỹ thuật thực hiện được đảm bảo an toàn và hiệu quả, với sự trợ giúp của công nghệ hiện đại.

Ngược lại, nhiều người phải gánh chịu những tác hại nghiêm trọng là do quá chủ quan và trao niềm tin không đúng nơi, đúng chỗ. Họ thường gặp các biến chứng cắt mí dưới không mong muốn như:

Sẹo da

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng: Khả năng để lại sẹo sau cắt mí bằng phương pháp xuyên kết mạc là 3%, nhưng tỉ lệ này tăng lên 25% ở phương pháp xuyên qua da.

Ngoài khía cạnh đó, tay nghề của bác sĩ và chế độ chăm sóc cũng có sự ảnh hưởng không kém.

Mí dưới co rút

Nguyên nhân chủ yếu là do khâu xử lý da thừa không chính xác khiến vùng mí mắt phía dưới bị co kéo. Điều này có thể gây tê cứng, xẹp da và cản trở việc mắt hoạt động bình thường.

Chấn thương giác mạc

Trong quá trình phẫu thuật, việc xảy ra nguy cơ nhiễm trùng, bầm tím và chấn thương giác mạc cũng là biến chứng thường thấy. Mức độ nghiêm trọng sẽ dẫn đến tổn thương cơ xiên dưới, gây hiện tượng rối loạn điều tiết mắt (song thị).

Chính vì những nguy hiểm tiềm ẩn đó, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định làm đẹp tại bất kỳ một địa chỉ thẩm mỹ nào.

Cắt mí dưới có hết nhăn không?

Phương pháp cắt mí mắt dưới có thể được thực hiện nhanh chóng dựa theo một quy trình đơn giản, thời gian phục hồi tương đối ngắn khoảng 20 ngày. Vì thế, nếu bạn muốn làm mờ nếp nhăn, loại bỏ mỡ thừa ở vùng mí mắt dưới và tạo lại khuôn mặt trẻ trung, rạng rỡ và hài hòa hơn, bạn có thể cân nhắc áp dụng phương pháp cắt mí mắt dưới.

Mặc dù cắt mí mắt dưới có thể giảm thiểu nếp nhăn và tạo sự trẻ trung cho khuôn mặt, nhưng tác động của phương pháp này phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Các yếu tố như độ sâu và số lượng nếp nhăn, độ dày của da, tuổi tác và cấu trúc xương của mỗi người đều có thể ảnh hưởng đến kết quả của phương pháp cắt mí mắt dưới.

Do đó, nếu bạn quan tâm đến phương pháp này, bạn nên tìm hiểu thật kỹ và thảo luận với chuyên gia thẩm mỹ để đánh giá các yếu tố liên quan đến trường hợp của mình và quyết định liệu cắt mí mắt dưới có phù hợp với mình hay không.

Cắt mí dưới bao lâu thì lành? Cách chăm sóc ra sao?

Thông qua các bước thực hiện, có thể thấy rằng cắt mí xâm lấn khá ít và không can thiệp sâu vào các cấu trúc bên trong da. Do vậy, các chuyên gia cũng đánh giá rằng thời gian lành lặn sẽ không kéo dài quá lâu.

Trong 3- 5 ngày đầu, mí dưới sẽ có dấu hiệu sưng tấy, chảy máu nhẹ do cơ chế miễn dịch tự nhiên. Sau khoảng 7 ngày, vết thương sẽ dần ổn định và không còn tình trạng đau, cộm hay khó chịu.

Sau 4 tuần, bạn đã có thể chào đón một gương mặt mới hoàn toàn cùng đôi mắt trẻ trung, cuốn hút.

Một vài trường hợp sẽ mất thêm 2-3 ngày để hồi phục do cơ địa khó lành nhanh hoặc một vài yếu tố khác liên quan đến kỹ thuật.

Để sớm ngày sở hữu đôi mắt tuyệt đẹp, bạn cần phải chú ý đến một vài điều quan trọng trong giai đoạn hậu phẫu. Cụ thể:

– Chườm lạnh 2-3 lần/ngày xung quanh vết sưng trong 2 ngày đầu.

– Vệ sinh đều đặn bằng dung dịch muối nồng độ nhẹ.

– Tránh vận động mạnh hoặc tiếp xúc với khói bụi, ánh nắng.

– Nằm thẳng cao đầu, kê gối xung quanh mặt và người.

Kinh nghiệm cắt mí mắt cho người mới thực hiện

Nếu bạn đang lo lắng về thủ thuật  cắt mí, đừng bỏ lỡ những “gói kinh nghiệm” quan trọng dưới

đây:

1- Kinh nghiệm từ những người đã cắt mí

Rất nhiều khách hàng của B.S Phúc Quân sau khi thực hiện cắt mắt 2 mí đều chia sẻ những trải nghiệm

tuyệt vời, giúp các tín đồ làm đẹp tự tin đưa ra quyết định thay đổi nhan sắc.

Hình ảnh khách hàng sau khi cắt mí tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân

Chị Nguyễn Phương (22 tuổi, TP HCM) thành công “xóa bỏ” mắt 1 mí:

“Mình có đôi mắt 1 mí bẩm sinh, đuôi mắt hạ thấp xuống trông rất buồn và thiếu sức sống. Vì thế

nên mình quyết định cắt mí tại Thẩm mỹ Sky Love Bác sĩ Phúc Quân, sau khoảng 12 ngày thì hết sưng và mí vào form đẹp.


Hình ảnh khách hàng sau khi cắt mí tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân

Chị Quỳnh Anh 26 tuổi, cắt mí tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân:

Cách tốt nhất để loại bỏ mí lót hay mí lệch chính là đi cắt mí nha, các biện pháp massage hay dán kích mí cũng không có hiệu quả mấy đâu!

Mình đã chọn cắt mí ở Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân và cảm thấy thật đúng đắn, dịch vụ chăm sóc cao cấp, được trải nghiệm nhiều công nghệ hiện đại.

Với những ai bận rộn như mình thì nên chọn gói cắt mí nâng cao, bởi sẽ có nhiều đặc quyền hấp dẫn hơn, thời gian hồi phục cực nhanh (chỉ 5 ngày). Mình còn được xem trước kết quả mô phỏng sau khi cắt mí nữa, thật sự ưng ý với dáng mắt sau chỉnh sửa.”

2- Kinh nghiệm được chia sẻ từ bác sĩ

Theo bác sĩ Phúc Quân, khách hàng cần chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước và sau khi cắt mắt 2 mí để

có được kết quả hoàn hảo, phòng ngừa tốt các biến chứng nguy hiểm.


Kinh nghiệm chuẩn bị trước khi cắt mí

Tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có chính sách bảo hành/ chăm sóc rõ ràng…

Hiểu rõ hiện trạng của bản thân, thực hiện đầy đủ các thủ tục thăm khám và kiểm tra sức

khỏe trước phẫu thuật.

Tạm ngừng sử dụng rượu bia và các chất kích thích trước 15 ngày cắt mí mắt.

Không dùng các loại thuốc chống đông máu, thuốc nội tiết, vitamin tổng hợp… trước 1 tuần.

Không ăn quá no hay uống quá nhiều nước trước 4-6h thực hiện cắt sửa mí.


Cẩm nang chăm sóc sau khi cắt mí mắt

Vào ngày đầu tiên, bạn nên chú ý vệ sinh 2 mắt sạch sẽ, dùng bông mềm lau với nước muối 2-3 lần/ ngày, nhỏ mắt 1 lần/ ngày.

Nên ưu tiên các món ăn giàu vitamin và khoáng chất, món ăn mềm, tránh đồ dai cứng cùng những thực phẩm dễ gây kích ứng (hải sản, món cay, thịt gà, đồ nếp…)

Để mắt nghỉ ngơi nhiều hơn, hạn chế tiếp xúc với tia UV và ánh sáng xanh, không sờ nắn vào nếp mí.

Hạn chế mọi hoạt động mạnh để tránh gây va đập vào mí mắt, đồng thời ngăn mồ hôi tiết ra khiến nếp mí nhiễm trùng.

Kiêng makeup cho tới khi mí mắt lành hẳn để không làm viêm loét vết thương.


Review cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp

Trên các diễn đàn mạng xã hội thường bàn luận rất sôi nổi về chủ đề: Cắt mí ở đâu đẹp? Ở đâu an toàn?

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm câu trả lời, hãy theo dõi ngay những review dưới đây:

 
Khách hàng phản hồi tích cực sau khi cắt mí tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân




Khách hàng phản hồi tích cực sau khi cắt mí tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân



Khách hàng phản hồi tích cực sau khi cắt mí tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


IV- Hình ảnh cắt mí mắt sau 1 tháng

Đa phần những khách hàng cắt mí tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân sau 1 tháng đều đã sở hữu nếp mí đẹp tự nhiên, hồi phục hoàn toàn và không còn phải lo lắng về các dấu hiệu sưng, đau, bầm…

Minh chứng rõ ràng cho kết quả cắt mắt 2 mí được thể hiện qua những hình ảnh chân thực sau:

Sau 1 tháng, mắt 2 mí đều đẹp, hài hòa và không biến chứng


Sở hữu đôi mắt trẻ trung tươi tắn, tạm biệt mí lệch sau 1 tháng cắt mí tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Quá trình phục hồi sau khi cắt mí mắt

Quá trình hồi phục sau khi cắt sửa mí được diễn ra theo từng giai đoạn với các mốc thời gian cụ

thể:

- 24-72h đầu tiên: đau nhẹ, căng tức vùng mắt, mí sưng và khó đóng mở như bình thường, cảm giác ê ẩm có thể lan ra vùng thái dương – đầu mũi.

- 3-5 ngày: có thể xuất hiện một số vết bầm tím quanh mắt, đường mí hơi sưng, da non dần hình thành nên đôi khi hơi ngứa.

- Ngày thứ 7: mô sẹo đã liền lại, có thể thực hiện tháo chỉ để đường gấp mí mắt tiếp tục vào form chuẩn, cảm giác đau đã không còn.

- Ngày thứ 14: đường sẹo không còn rõ nét, mí hết sưng nề, các mảng bầm tím cũng dần tan, tuy nhiên vùng da quanh mắt vẫn tương đối nhạy cảm và cần được chăm sóc kỹ.

- Sau 1 tháng: nếp mí mềm mại tự nhiên, không còn các tác dụng phụ sau phẫu thuật và bạn có thể trở lại với chế độ sinh hoạt bình thường.

Trên thực tế, tiến trình lành lại của mí mắt là nhanh hay chậm còn tùy vào mỗi cá nhân, do cơ địa và cách chăm sóc ở từng người là khác nhau.


Thời gian hồi phục sau khi cắt mí mắt tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


VI- Giải đáp những thắc mắc về cắt mí

Trong thời gian gần đây, Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân nhận được rất nhiều câu hỏi từ khách hàng xoay quanh chủ đề cắt mí mắt. Những lời giải đáp dưới đây cũng chính là cẩm nang làm đẹp hữu ích mà bạn không nên bỏ qua:


1- Cắt mí có đau không, có để lại sẹo không?

Quá trình cắt mí hoàn toàn không gây đau đớn do bác sĩ đã gây vô cảm ở vùng da quanh mắt. Sau thủ thuật, khách hàng chỉ cảm thấy ê nhức nhẹ do phản ứng bình thường của cơ thể.

Hơn nữa, khách hàng sẽ không quá khó chịu sau khi cắt mí tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân. Bởi các bác sĩ đã chiếu Plasma lạnh, kê đơn thuốc giảm sưng đau và tặng túi tự chường tại nhà.

Sau khi cắt mí để lại sẹo. Đó là điều hiển nhiên nhưng vết sẹo sẽ mờ dần theo thời gian và ẩn vào đường gấp mí mắt, rất khó phát hiện kể cả khi nhìn gần. 

Bí quyết “gối đầu” mà bạn cần nhớ để giảm đau cũng như ngăn ngừa sẹo sau tiểu phẫu cắt 2 mí là chườm đá, vệ sinh và kiêng khem theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.


2- Cắt mí giữ được bao lâu, có vĩnh viễn không?

Trích lời bác sĩ Phúc Quân: Cắt mí giữ được khoảng 7-10 năm, không thể duy trì được vĩnh viễn do quá trình lão hóa tự nhiên. Khi tuổi tác càng cao, các mô da sẽ càng suy yếu và khó giữ được nếp mí đẹp như ban đầu.

Để kéo dài “tuổi đời” của mí mắt sau khi cắt, bạn có thể áp dụng các cách như sau:

  • Chăm sóc hậu phẫu cẩn thận, tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.
  • Khi nếp mí lành hẳn, bạn vẫn nên duy trì thói quen vệ sinh mắt hằng ngày, tích cực massage để xóa nhăn.
  • Tuân thủ chế độ dinh dưỡng hợp khoa học, bảo vệ sức khỏe tốt, hạn chế dùng chất kích thích.
  • Không làm việc quá sức, tránh lạm dụng các thiết bị điện tử và không để bản thân stress…


3- Cắt mí có khả năng bị mất mí không?

Sau cắt mí có khả năng bị mất mí, xảy ra trong trường hợp kỹ thuật của bác sĩ thực hiện không chuẩn, đặc biệt là ở bước khâu và tạo hình nếp mí.

Đường khâu quá thấp, bị lệch, quá lỏng hoặc chặt… hay mối khâu không gắn kết giữa mô da với cơ nâng mi là nguyên nhân khiến cho mí sụp xuống hoặc mí lệch sau một thời gian hậu phẫu.

Khi đó, bạn sẽ mất thời gian tái chỉnh mí lần 2 và tiềm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng hơn, quá trình hồi phục cũng tương đối khó khăn.

Như vậy, cách để sở hữu nếp mí bền đẹp dài lâu mà không phải tái chính sửa nhiều lần chính là lựa chọn địa chỉ thực hiện uy tín chất lượng, áp dụng công nghệ – kỹ thuật hiện đại.


4- Cắt mắt 2 mí khi về già có ảnh hưởng gì không?

Tạo hình mắt 2 mí không để lại di chứng hay bất kỳ tổn thương nào khi về già nếu bạn trải qua quy trình phẫu thuật chuẩn.

Rất nhiều trường hợp khách hàng cắt chỉnh mí mắt sau 5-7 năm phải chịu những hậu quả như: lệch mí, sụp mí, suy yếu cơ nâng mi, dị ứng, nổi vết thâm tím… Đa phần nguyên nhân đều là do kỹ thuật gây xâm lấn sâu, tay nghề bác sĩ kém…

Khách hàng khi lựa chọn Kangnam làm địa chỉ tạo hình mí có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả.

Bởi nếp mí không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và bạn còn được quyền bảo hành từ 10-20 năm.


5- Cắt mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không?

Về cơ bản, các thao tác cắt sửa mắt 2 mí không làm giảm thị lực, bởi bác sĩ chỉ tác động đến vùng biểu mô phía trên cùng, không gây thương tổn vào sâu bên dưới lớp cơ, mạng lưới dây thần kinh hay giác mạc…

Mặt khác, bác sĩ Phúc Quân sử dụng dao Plasma tạo đường mổ sâu 0,01mm, phạm vi tổn thương là không đáng kể. Toàn bộ chức năng sinh học của mắt sẽ được bao toàn nguyên vẹn.


6- Tác hại của cắt mí mắt tại cơ sở không uy tín

Việc thực hiện thẩm mỹ mắt ở những nơi không uy tín thường tiềm ẩn tỷ lệ rủi ro rất lớn. Những tác hại điển hình bao gồm:

Chảy máu không ngừng hoặc tụ máu bên trong ổ mắt.

Nhiễm trùng, sưng nề và đau đớn quanh mắt kéo dài nhiều ngày.

Chảy nước mắt do tuyến lệ bị tổn thương, làm cho mắt đỏ, đường khâu viêm loét.

Các kết quả chỉnh mí sai lệch như: mí trợn, mắt xếch, mí không đều, sụp mí…

Vết sẹo lồi và lộ rất rõ khiến cho một vùng da trên mí bị mất cảm giác, đóng mở mắt không tự nhiên.

Nếp gấp mí mắt bị trũng sâu hoặc mắt không thể đóng hoàn toàn, lâu dần gây viêm kết mạc và suy giảm thị lực.

Tụ máu bên trong nhãn cầu, chặn đường dẫn truyền xung thần kinh…

Một số trường hợp biến chứng không thể khắc phục được, dẫn tới khiếm khuyết trên mắt và gây tổn hại đến sức khỏe cũng như nhan sắc.

Toàn bộ những thông tin về cắt mí mắt đã được bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân giúp bạn giải đáp. Bạn tuyệt đối không được chủ quan khi thực hiện thẩm mỹ và phải ghi nhớ những chỉ dẫn của bác sĩ, đảm bảo kết quả làm đẹp hoàn hảo.


Sửa lại mí hư ở đâu an toàn và uy tín?

Cắt mí mắt đã khó và sửa cắt mí bị hư, hỏng lại còn khó hơn, bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn có khả năng gây hại đến sức khỏe cũng như là tâm lý của khách hàng thực hiện. Do đó, việc lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ chất lượng uy tín chính là điều vô cùng quan trọng.

Bác sĩ Phúc Quân và đội ngũ Ekip đang thực hiện phẫu thuật sửa lại mí hư

Hiện nay trong thị trường phẫu thuật thẩm mỹ, cái tên Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân Từ lâu đã là một địa chỉ làm đẹp uy tín khắp cả nước đặc biệt là tại TP Hồ Chí Minh. Đây là nơi tiếp nhận cũng như chỉnh sửa mí mắt thành công hàng loạt ca cắt mí hư, lỗi do cắt mí hỏng tại các cơ sở không uy tín, kém chất lượng.


Tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân, tái phẫu thuật mắt do Bác sĩ chuyên gia Phúc Quân nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Chính vì thế, khách hàng có thể đảm bảo yên tâm khi làm đẹp. Bác sĩ Phúc Quân với thâm niên trên 15 năm, tay nghề vững vàng, cẩn thận, tỉ mỉ, không ngừng nâng cao năng lực, và luôn cập nhật những xu hướng thẩm mỹ hiện đại nhất. 


Thông qua bài viết bạn đọc có thể hiểu rõ cắt mí hỏng có sửa được không, cùng với đó là cách điều trị cho từng trường hợp cụ thể. Liên hệ ngay với Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân để được tư vấn chi tiết và nhận ưu đãi làm đẹp ngay hôm nay. 


Ngoài ra, Tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân đang là trung tâm thẩm mỹ hoạt động với nhiều máy móc kỹ thuật tiên tiến hiện đại với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực làm đẹp nên khi thực hiện các dịch vụ như:  Nhấn mí, cắt mí, sửa lại mí hư, nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ bụng, hút mỡ tái tạo, điêu khắc body,...  bạn sẽ luôn hài lòng với kết quả hơn cả sự hoàn hảo.


Đặc biệt: Tất cả những ca phẫu thuật thẩm mỹ tại đây bạn sẽ được chính bác sĩ Phúc Quân tư vấn và trực tiếp phẫu thuật. Sau hậu phẫu, bạn còn được đội ngũ ekip chuyên nghiệp chăm sóc và hỗ trợ tận tình.


Vì vậy, khi đã quyết định thay đổi nhan sắc nhưng lại không biết chọn đâu cho mình một bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TPHCM hiện nay thì Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Bác Phúc Quân sẽ là một sự lựa chọn tốt cho bạn. Chúc các bạn làm đẹp thành công và an toàn.

Đặt lịch tư vấn

Đặt lịch tư vấn

Vui lòng để lại thông tin, nhu cầu của quý khách. Chúng tôi sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.

We use cookies to personalize content and to analyze our traffic. Please decide if you are willing to accept cookies from our website.