Cắt mí mắt có nguy hiểm không – Những lưu ý quan trọng

Cắt mí mắt có nguy hiểm không – Những lưu ý quan trọng
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Cắt mí mắt có nguy hiểm không – Những lưu ý quan trọng

25/02/2024

Cắt mí mắt có nguy hiểm không – Những lưu ý quan trọng


Cắt mí mắt có nguy hiểm không? Mức độ ảnh hưởng về sau thế nào là băn khoăn của rất nhiều chị em khi có ý định làm đẹp, thay đổi bản thân. Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn đọc hiểu rõ bản chất của việc cắt mắt 2 mí có nguy hiểm hay không? Đồng thời hé lộ những nguyên tắc đảm bảo an toàn, hiệu quả sau cắt mí.

I – Cắt mí mắt có nguy hiểm không? Ảnh hưởng về sau thế nào?

Cắt mí mắt là một phương pháp thẩm mỹ phổ biến được sử dụng để làm tăng tính thẩm mỹ cho vùng mí mắt, khắc phục tình trạng mắt 1 mí, mí lót, 2 bên mí không đều hiệu quả. Tuy nhiên, như bất kì thủ thuật phẫu thuật thẩm mỹ nào, cắt mí mắt cũng có nguy cơ nhiễm trùng, sưng tấy, chảy máu sâu trong ổ mắt.

Một số trường hợp có thể gặp phải tình trạng sụp mí mắt sau khi thực hiện phẫu thuật. Tình trạng này thường xảy ra khi quá nhiều mô da được cắt bỏ, khiến mí mắt không đủ sức đề kháng và dẫn đến việc sụp mí. Tuy nhiên, sự sụp mí này thường không gây nguy hiểm đến tính mạng và có thể được khắc phục bằng cách phẫu thuật lại.

Các nguy cơ sau cắt mí thường rất hiếm gặp và có thể được hạn chế bằng cách chọn một bác sĩ phẫu thuật chuyên nghiệp, tận tâm và có kinh nghiệm để đảm bảo kết quả sau phẫu thuật tốt nhất.

II – Cắt mí có ảnh hưởng đến mắt không?

Phương pháp cắt mí mắt hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị lực của bạn. Tuy nhiên, do tính chất xâm lấn và rạch vào mí mắt, phương pháp cắt mí có thể gây ra hiện tượng sưng và bầm. Mức độ sưng bầm sẽ khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Ngoài ra, thời gian để lành thương sau khi cắt mí mắt cũng có thể kéo dài hơn so với phương pháp bấm mí mắt do độ xâm lấn cao hơn lên mí mắt.

Tuy nhiên, việc cắt mí mắt cũng có thể mang lại kết quả lâu dài và có tính thẩm mỹ cao hơn. Bạn nên tìm hiểu kỹ về quy trình và tìm đến các chuyên gia uy tín để được tư vấn cụ thể về quá trình cắt mí mắt và khả năng phục hồi sau phẫu thuật.

III –  Sau cắt mí mắt có để lại di chứng hay nguy hiểm gì không?

Việc cắt cắt mắt 2 mí có gây ra nguy hiểm hay không sẽ tùy vào nhiều yếu tố. Trong đó, yếu tố kỹ thuật chiếm vai trò quan trọng trong quá trình thực hiện.

Nếu thực hiện đúng theo quy trình, phòng phẫu thuật vô trùng, bác sĩ có tay nghề, kỹ thuật cao,…thì quá trình cắt mí gần như đã thành công cũng như không gây biến chứng hay nguy hiểm.

Việc còn lại của khách hàng là tuân thủ quá trình chăm sóc hậu phẫu thật tốt để nếp mí đều, đẹp tự nhiên. Tuy vậy, trong một số trường hợp, nếu quá trình cắt mí tiến hành quá sơ sài, bác sĩ không có trình độ chuyên môn thì sẽ rất nguy hiểm.

Bởi trong quá trình thực hiện, bác sĩ không thể xử lý được tất cả các tình huống phát sinh, cầm máu không tốt, dẫn đến việc xâm lấn cơ nâng mi, tuyến lệ.

Những biến chứng, tác hại của cắt mí mắt có thể gặp phải nếu thực hiện tại các cơ sở không uy tín như:

– Mí trợn

– Mí quá to

– Mắt không đóng kín

– Tuyến lệ không kiểm soát

– Cơ nâng mi bị hỏng, gây tình trạng sụp mí

– Lộ sẹo xấu

– Nhiễm trùng

– Phù nề

– Viêm kết mạc

Ngoài ra, cắt mí mắt hỏng còn có thể xuất hiện những tác hại như:

– Tăng tiết nước mắt do tác động đến tuyến lệ.

– Không đều hoặc sụp mí mắt hai bên.

– Lật ngược bờ mi mắt ra ngoài, thường gây ra khi khâu cố định nếp mí ở vị trí quá cao.

– Sẹo lồi, làm mắt trông cứng đờ và gây cản trở thị giác.

– Lõm sâu mắt do cắt quá nhiều mỡ và cơ mí mắt.

– Mắt không kín hoàn toàn, gây khô mắt và có thể dẫn đến viêm loét giác mạc.

– Tụ máu sau nhãn cầu, tạo áp lực lên thần kinh thị giác.

do đó, việc chăm sóc sau cắt mí của khách hàng cũng là yếu tố quyết định nhiều đến kết quả nếp mí.

Nếu đảm bảo chế độ hậu phẫu tuân thủ đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ, chỉ sau 5 – 7 ngày, nếp mí sẽ hồi phục, đều đẹp và rõ nét.

Tuy nhiên, quá trình hậu phẫu không thực hiện chu đáo, có thể gặp phải một số biến chứng nghiêm trọng như: sưng đau, bầm tím kéo dài; 2 bên mí không đều; mí lộ sẹo xấu.

Như vậy, sau phẫu thuật cắt mí mắt có nguy hiểm, có để lại di chứng hay không đều do cơ sở thẩm mỹ bạn cắt mí cũng như chế độ chăm sóc hậu phẫu từ chính khách hàng.

Do đó, để đạt được kết quả như ý muốn, khách hàng nên tìm hiểu kỹ thông tin cơ sở thẩm mỹ cũng như có chế độ chăm sóc sau phẫu thuật tốt nhất.

IV – Cắt mí mắt có hại không?

Cắt mí mắt không có tác động tiêu cực đáng kể đến sức khỏe nếu được thực hiện bởi các chuyên gia phẫu thuật có kinh nghiệm và trang thiết bị y tế hiện đại.

Tuy nhiên, như bất kỳ phương pháp phẫu thuật nào khác, cắt mí mắt vẫn có một số rủi ro và tác động tiêu cực. Nếu không được thực hiện đúng kỹ thuật hoặc không được chăm sóc đúng cách sau phẫu thuật, cắt mí mắt có thể dẫn đến các vấn đề như sụp mí, nhiễm trùng, sẹo và vết thâm.

Do đó trước khi cắt mí, bạn cần phải tìm hiểu kỹ thông tin và thảo luận với bác sĩ để có được quyết định đúng đắn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình.

V – 5 lưu ý cần thiết đảm bảo cắt mí mắt an toàn, hiệu quả

Để việc cắt mắt 2 mí không gây ra nguy hiểm và đạt được kết quả thẩm mỹ như mong muốn. Trước khi thực hiện, các bạn cần cân nhắc và lưu ý những vấn đề sau đây.

1. Tư vấn kỹ trước khi quyết định cắt mí mắt

Việc cắt mí cần được các bác sĩ thẩm mỹ mắt thăm khám và kiểm tra cụ thể tình trạng mắt trước khi thực hiện.

Các bạn có thể tìm tới nhiều chuyên gia khác nhau để tư vấn, đặt câu hỏi, nhận giải đáp cụ thể trước khi quyết định tiến hành cắt mí.

Cùng với đó, cần thương lượng, tư vấn kỹ với bác sĩ để thống nhất kỹ thuật áp dụng. Lúc này, bác sĩ sẽ thông báo tỉ lệ thành công, mức độ thay đổi của mắt sau khi cắt mí.

Đây là một trong những lưu ý không nên xem nhẹ, việc tư vấn kỹ lưỡng sẽ giúp kiểm soát các vấn đề rủi ro.

2. Lựa chọn bác sĩ đúng chuyên môn

Theo các bác sĩ thẩm mỹ mắt tại Kangnam, cắt mí mắt là tiểu phẫu nhỏ có thể kiểm soát tối đa rủi ro nếu khách hàng lựa chọn được bác sĩ thực hiện có chuyên môn, nghiệp vụ giỏi.

Nếu lựa chọn đúng bác sĩ, việc khách hàng sở hữu ngay đôi mắt cân đối, nếp mí đẹp tự nhiên là điều tất yếu.

Tuy nhiên, nếu lựa chọn cơ sở thẩm mỹ không chuyên sâu về lĩnh vực cắt mí, bác sĩ không có kinh nghiệm, tay nghề thấp,…rất dễ xảy ra những nguy hiểm, biến chứng nghiêm trọng mà chúng tôi đã đề cập.

Tại Kangnam, các ca cắt mí đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao. Do vậy, họ có khả năng thực hiện nhanh chóng và kiểm soát tối đa rủi ro trong suốt quá trình thực hiện.

Đặc biệt, Kangnam cũng là cơ sở thẩm mỹ sở hữu chuyên khoa thẩm mỹ mắt chuyên sâu. Nhờ vậy, có thể tính toán và đưa ra kỹ thuật áp dụng tốt nhất cho từng trường hợp khách hàng.

Bằng kinh nghiệm, tài năng và con mắt thẩm mỹ chuyên nghiệp,…mọi ca cắt mí tại Thẩm mỹ viện Kangnam đều có thể đảm bảo mang tới kết quả hài lòng nhất cho khách hàng.

3. Quy trình kiểm soát an toàn, tuân thủ Bộ y tế

Cắt mí mắt chỉ an toàn khi bạn thực hiện tại trung tâm, cơ sở thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép hoạt động phạm vi đúng chuyên môn.

Thực tế, tại các cơ sở thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn sẽ phải có đầy đủ máy móc, công nghệ y khoa hỗ trợ và cơ sở vật chất an toàn. Nhờ vậy, hạn chế mọi rủi ro không mong muốn.

Tại Kangnam, toàn bộ các ca cắt mí mắt tự nhiên đều được đảm bảo theo quy trình an toàn gồm:

– Bước 1: Thăm khám và tư vấn trước khi chỉ định cắt mí

– Bước 2: Sát khuẩn vùng mí mắt nhằm đảm bảo an toàn

– Bước 3: Đo đạc, vẽ, đánh giá tỷ lệ nếp mí mới

– Bước 4: Gây tê vùng mí mắt giúp loại bỏ đau đớn, khó chịu

– Bước 5: Tiến hành cắt mí mắt theo kỹ thuật chuyên sâu

– Bước 6: Đóng kín vết mổ, hoàn tất quá trình phẫu thuật

Đặc biệt, quá trình cắt mí tại đây cũng đã được chúng minh an toàn, đảm bảo thẩm mỹ cao, không lộ sẹo.

Bởi các bác sĩ đã khéo léo áp dụng kỹ năng cắt mí không lộ sẹo gồm: Kỹ thuật khâu trùng nếp gấp mí che sẹo và kỹ thuật dùng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

Như vậy sau quá trình hồi phục, khách hàng sẽ sở hữu nếp mí đẹp như ý, không lo lộ dấu tích thẩm mỹ.

4. Chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo

Để mắt nhanh lành, đẹp tự nhiên, việc chăm sóc hậu phẫu là điều vô cùng quan trọng. Sau khi cắt mí, các bạn cần lưu ý tới vấn đề sinh hoạt, nghỉ ngơi, ăn uống theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Không nên va chạm, tác động mạnh đến vùng mí, không tháo chỉ khi chưa có chỉ định.

Cùng với đó, không dùng các chất kích thích, ăn các loại thức ăn gây sưng viêm (thịt bò, rau muống, nếp,…) để đảm bảo vùng da mí mắt lành lặn, tự nhiên nhất.

Ngoài ra, 1 – 2 ngày đầu sau cắt mí để giảm sưng tại mí mắt có thể chườm đá lạnh và sử dụng đơn thuốc mà bác sĩ kê. Đồng thời, tái khám theo định kỳ để bác sĩ theo dõi và nắm rõ tình hình hồi phục của mí mắt.

Kinh nghiệm cắt mí mắt cho người mới thực hiện

Nếu bạn đang lo lắng về thủ thuật  cắt mí, đừng bỏ lỡ những “gói kinh nghiệm” quan trọng dưới

đây:

1- Kinh nghiệm từ những người đã cắt mí

Rất nhiều khách hàng của B.S Phúc Quân sau khi thực hiện cắt mắt 2 mí đều chia sẻ những trải nghiệm

tuyệt vời, giúp các tín đồ làm đẹp tự tin đưa ra quyết định thay đổi nhan sắc.

Hình ảnh khách hàng sau khi cắt mí tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân

Chị Nguyễn Phương (22 tuổi, TP HCM) thành công “xóa bỏ” mắt 1 mí:

“Mình có đôi mắt 1 mí bẩm sinh, đuôi mắt hạ thấp xuống trông rất buồn và thiếu sức sống. Vì thế

nên mình quyết định cắt mí tại Thẩm mỹ Sky Love Bác sĩ Phúc Quân, sau khoảng 12 ngày thì hết sưng và mí vào form đẹp.


Hình ảnh khách hàng sau khi cắt mí tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân

Chị Quỳnh Anh 26 tuổi, cắt mí tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân:

Cách tốt nhất để loại bỏ mí lót hay mí lệch chính là đi cắt mí nha, các biện pháp massage hay dán kích mí cũng không có hiệu quả mấy đâu!

Mình đã chọn cắt mí ở Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân và cảm thấy thật đúng đắn, dịch vụ chăm sóc cao cấp, được trải nghiệm nhiều công nghệ hiện đại.

Với những ai bận rộn như mình thì nên chọn gói cắt mí nâng cao, bởi sẽ có nhiều đặc quyền hấp dẫn hơn, thời gian hồi phục cực nhanh (chỉ 5 ngày). Mình còn được xem trước kết quả mô phỏng sau khi cắt mí nữa, thật sự ưng ý với dáng mắt sau chỉnh sửa.”

2- Kinh nghiệm được chia sẻ từ bác sĩ

Theo bác sĩ Phúc Quân, khách hàng cần chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước và sau khi cắt mắt 2 mí để

có được kết quả hoàn hảo, phòng ngừa tốt các biến chứng nguy hiểm.


Kinh nghiệm chuẩn bị trước khi cắt mí

Tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có chính sách bảo hành/ chăm sóc rõ ràng…

Hiểu rõ hiện trạng của bản thân, thực hiện đầy đủ các thủ tục thăm khám và kiểm tra sức

khỏe trước phẫu thuật.

Tạm ngừng sử dụng rượu bia và các chất kích thích trước 15 ngày cắt mí mắt.

Không dùng các loại thuốc chống đông máu, thuốc nội tiết, vitamin tổng hợp… trước 1 tuần.

Không ăn quá no hay uống quá nhiều nước trước 4-6h thực hiện cắt sửa mí.


Cẩm nang chăm sóc sau khi cắt mí mắt

Vào ngày đầu tiên, bạn nên chú ý vệ sinh 2 mắt sạch sẽ, dùng bông mềm lau với nước muối 2-3 lần/ ngày, nhỏ mắt 1 lần/ ngày.

Nên ưu tiên các món ăn giàu vitamin và khoáng chất, món ăn mềm, tránh đồ dai cứng cùng những thực phẩm dễ gây kích ứng (hải sản, món cay, thịt gà, đồ nếp…)

Để mắt nghỉ ngơi nhiều hơn, hạn chế tiếp xúc với tia UV và ánh sáng xanh, không sờ nắn vào nếp mí.

Hạn chế mọi hoạt động mạnh để tránh gây va đập vào mí mắt, đồng thời ngăn mồ hôi tiết ra khiến nếp mí nhiễm trùng.

Kiêng makeup cho tới khi mí mắt lành hẳn để không làm viêm loét vết thương.


Review cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp

Trên các diễn đàn mạng xã hội thường bàn luận rất sôi nổi về chủ đề: Cắt mí ở đâu đẹp? Ở đâu an toàn?

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm câu trả lời, hãy theo dõi ngay những review dưới đây:

 
Khách hàng phản hồi tích cực sau khi cắt mí tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân




Khách hàng phản hồi tích cực sau khi cắt mí tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân



Khách hàng phản hồi tích cực sau khi cắt mí tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


IV- Hình ảnh cắt mí mắt sau 1 tháng

Đa phần những khách hàng cắt mí tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân sau 1 tháng đều đã sở hữu nếp mí đẹp tự nhiên, hồi phục hoàn toàn và không còn phải lo lắng về các dấu hiệu sưng, đau, bầm…

Minh chứng rõ ràng cho kết quả cắt mắt 2 mí được thể hiện qua những hình ảnh chân thực sau:

Sau 1 tháng, mắt 2 mí đều đẹp, hài hòa và không biến chứng


Sở hữu đôi mắt trẻ trung tươi tắn, tạm biệt mí lệch sau 1 tháng cắt mí tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


Quá trình phục hồi sau khi cắt mí mắt

Quá trình hồi phục sau khi cắt sửa mí được diễn ra theo từng giai đoạn với các mốc thời gian cụ

thể:

- 24-72h đầu tiên: đau nhẹ, căng tức vùng mắt, mí sưng và khó đóng mở như bình thường, cảm giác ê ẩm có thể lan ra vùng thái dương – đầu mũi.

- 3-5 ngày: có thể xuất hiện một số vết bầm tím quanh mắt, đường mí hơi sưng, da non dần hình thành nên đôi khi hơi ngứa.

- Ngày thứ 7: mô sẹo đã liền lại, có thể thực hiện tháo chỉ để đường gấp mí mắt tiếp tục vào form chuẩn, cảm giác đau đã không còn.

- Ngày thứ 14: đường sẹo không còn rõ nét, mí hết sưng nề, các mảng bầm tím cũng dần tan, tuy nhiên vùng da quanh mắt vẫn tương đối nhạy cảm và cần được chăm sóc kỹ.

- Sau 1 tháng: nếp mí mềm mại tự nhiên, không còn các tác dụng phụ sau phẫu thuật và bạn có thể trở lại với chế độ sinh hoạt bình thường.

Trên thực tế, tiến trình lành lại của mí mắt là nhanh hay chậm còn tùy vào mỗi cá nhân, do cơ địa và cách chăm sóc ở từng người là khác nhau.


Thời gian hồi phục sau khi cắt mí mắt tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân


VI- Giải đáp những thắc mắc về cắt mí

Trong thời gian gần đây, Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân nhận được rất nhiều câu hỏi từ khách hàng xoay quanh chủ đề cắt mí mắt. Những lời giải đáp dưới đây cũng chính là cẩm nang làm đẹp hữu ích mà bạn không nên bỏ qua:


1- Cắt mí có đau không, có để lại sẹo không?

Quá trình cắt mí hoàn toàn không gây đau đớn do bác sĩ đã gây vô cảm ở vùng da quanh mắt. Sau thủ thuật, khách hàng chỉ cảm thấy ê nhức nhẹ do phản ứng bình thường của cơ thể.

Hơn nữa, khách hàng sẽ không quá khó chịu sau khi cắt mí tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân. Bởi các bác sĩ đã chiếu Plasma lạnh, kê đơn thuốc giảm sưng đau và tặng túi tự chường tại nhà.

Sau khi cắt mí để lại sẹo. Đó là điều hiển nhiên nhưng vết sẹo sẽ mờ dần theo thời gian và ẩn vào đường gấp mí mắt, rất khó phát hiện kể cả khi nhìn gần. 

Bí quyết “gối đầu” mà bạn cần nhớ để giảm đau cũng như ngăn ngừa sẹo sau tiểu phẫu cắt 2 mí là chườm đá, vệ sinh và kiêng khem theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.


2- Cắt mí giữ được bao lâu, có vĩnh viễn không?

Trích lời bác sĩ Phúc Quân: Cắt mí giữ được khoảng 7-10 năm, không thể duy trì được vĩnh viễn do quá trình lão hóa tự nhiên. Khi tuổi tác càng cao, các mô da sẽ càng suy yếu và khó giữ được nếp mí đẹp như ban đầu.

Để kéo dài “tuổi đời” của mí mắt sau khi cắt, bạn có thể áp dụng các cách như sau:

  • Chăm sóc hậu phẫu cẩn thận, tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.
  • Khi nếp mí lành hẳn, bạn vẫn nên duy trì thói quen vệ sinh mắt hằng ngày, tích cực massage để xóa nhăn.
  • Tuân thủ chế độ dinh dưỡng hợp khoa học, bảo vệ sức khỏe tốt, hạn chế dùng chất kích thích.
  • Không làm việc quá sức, tránh lạm dụng các thiết bị điện tử và không để bản thân stress…


3- Cắt mí có khả năng bị mất mí không?

Sau cắt mí có khả năng bị mất mí, xảy ra trong trường hợp kỹ thuật của bác sĩ thực hiện không chuẩn, đặc biệt là ở bước khâu và tạo hình nếp mí.

Đường khâu quá thấp, bị lệch, quá lỏng hoặc chặt… hay mối khâu không gắn kết giữa mô da với cơ nâng mi là nguyên nhân khiến cho mí sụp xuống hoặc mí lệch sau một thời gian hậu phẫu.

Khi đó, bạn sẽ mất thời gian tái chỉnh mí lần 2 và tiềm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng hơn, quá trình hồi phục cũng tương đối khó khăn.

Như vậy, cách để sở hữu nếp mí bền đẹp dài lâu mà không phải tái chính sửa nhiều lần chính là lựa chọn địa chỉ thực hiện uy tín chất lượng, áp dụng công nghệ – kỹ thuật hiện đại.


4- Cắt mắt 2 mí khi về già có ảnh hưởng gì không?

Tạo hình mắt 2 mí không để lại di chứng hay bất kỳ tổn thương nào khi về già nếu bạn trải qua quy trình phẫu thuật chuẩn.

Rất nhiều trường hợp khách hàng cắt chỉnh mí mắt sau 5-7 năm phải chịu những hậu quả như: lệch mí, sụp mí, suy yếu cơ nâng mi, dị ứng, nổi vết thâm tím… Đa phần nguyên nhân đều là do kỹ thuật gây xâm lấn sâu, tay nghề bác sĩ kém…

Khách hàng khi lựa chọn Kangnam làm địa chỉ tạo hình mí có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả.

Bởi nếp mí không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và bạn còn được quyền bảo hành từ 10-20 năm.


5- Cắt mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không?

Về cơ bản, các thao tác cắt sửa mắt 2 mí không làm giảm thị lực, bởi bác sĩ chỉ tác động đến vùng biểu mô phía trên cùng, không gây thương tổn vào sâu bên dưới lớp cơ, mạng lưới dây thần kinh hay giác mạc…

Mặt khác, bác sĩ Phúc Quân sử dụng dao Plasma tạo đường mổ sâu 0,01mm, phạm vi tổn thương là không đáng kể. Toàn bộ chức năng sinh học của mắt sẽ được bao toàn nguyên vẹn.


6- Tác hại của cắt mí mắt tại cơ sở không uy tín

Việc thực hiện thẩm mỹ mắt ở những nơi không uy tín thường tiềm ẩn tỷ lệ rủi ro rất lớn. Những tác hại điển hình bao gồm:

Chảy máu không ngừng hoặc tụ máu bên trong ổ mắt.

Nhiễm trùng, sưng nề và đau đớn quanh mắt kéo dài nhiều ngày.

Chảy nước mắt do tuyến lệ bị tổn thương, làm cho mắt đỏ, đường khâu viêm loét.

Các kết quả chỉnh mí sai lệch như: mí trợn, mắt xếch, mí không đều, sụp mí…

Vết sẹo lồi và lộ rất rõ khiến cho một vùng da trên mí bị mất cảm giác, đóng mở mắt không tự nhiên.

Nếp gấp mí mắt bị trũng sâu hoặc mắt không thể đóng hoàn toàn, lâu dần gây viêm kết mạc và suy giảm thị lực.

Tụ máu bên trong nhãn cầu, chặn đường dẫn truyền xung thần kinh…

Một số trường hợp biến chứng không thể khắc phục được, dẫn tới khiếm khuyết trên mắt và gây tổn hại đến sức khỏe cũng như nhan sắc.

Toàn bộ những thông tin về cắt mí mắt đã được bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân giúp bạn giải đáp. Bạn tuyệt đối không được chủ quan khi thực hiện thẩm mỹ và phải ghi nhớ những chỉ dẫn của bác sĩ, đảm bảo kết quả làm đẹp hoàn hảo.


Sửa lại mí hư ở đâu an toàn và uy tín?

Cắt mí mắt đã khó và sửa cắt mí bị hư, hỏng lại còn khó hơn, bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn có khả năng gây hại đến sức khỏe cũng như là tâm lý của khách hàng thực hiện. Do đó, việc lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ chất lượng uy tín chính là điều vô cùng quan trọng.

Bác sĩ Phúc Quân và đội ngũ Ekip đang thực hiện phẫu thuật sửa lại mí hư

Hiện nay trong thị trường phẫu thuật thẩm mỹ, cái tên Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân Từ lâu đã là một địa chỉ làm đẹp uy tín khắp cả nước đặc biệt là tại TP Hồ Chí Minh. Đây là nơi tiếp nhận cũng như chỉnh sửa mí mắt thành công hàng loạt ca cắt mí hư, lỗi do cắt mí hỏng tại các cơ sở không uy tín, kém chất lượng.


Tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân, tái phẫu thuật mắt do Bác sĩ chuyên gia Phúc Quân nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Chính vì thế, khách hàng có thể đảm bảo yên tâm khi làm đẹp. Bác sĩ Phúc Quân với thâm niên trên 15 năm, tay nghề vững vàng, cẩn thận, tỉ mỉ, không ngừng nâng cao năng lực, và luôn cập nhật những xu hướng thẩm mỹ hiện đại nhất. 


Thông qua bài viết bạn đọc có thể hiểu rõ cắt mí hỏng có sửa được không, cùng với đó là cách điều trị cho từng trường hợp cụ thể. Liên hệ ngay với Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân để được tư vấn chi tiết và nhận ưu đãi làm đẹp ngay hôm nay. 


Ngoài ra, Tại Thẩm Mỹ Sky Love - Bác sĩ Phúc Quân đang là trung tâm thẩm mỹ hoạt động với nhiều máy móc kỹ thuật tiên tiến hiện đại với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực làm đẹp nên khi thực hiện các dịch vụ như:  Nhấn mí, cắt mí, sửa lại mí hư, nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ bụng, hút mỡ tái tạo, điêu khắc body,...  bạn sẽ luôn hài lòng với kết quả hơn cả sự hoàn hảo.


Đặc biệt: Tất cả những ca phẫu thuật thẩm mỹ tại đây bạn sẽ được chính bác sĩ Phúc Quân tư vấn và trực tiếp phẫu thuật. Sau hậu phẫu, bạn còn được đội ngũ ekip chuyên nghiệp chăm sóc và hỗ trợ tận tình.


Vì vậy, khi đã quyết định thay đổi nhan sắc nhưng lại không biết chọn đâu cho mình một bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TPHCM hiện nay thì Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Bác Phúc Quân sẽ là một sự lựa chọn tốt cho bạn. Chúc các bạn làm đẹp thành công và an toàn.

Đặt lịch tư vấn

Đặt lịch tư vấn

Vui lòng để lại thông tin, nhu cầu của quý khách. Chúng tôi sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.

We use cookies to personalize content and to analyze our traffic. Please decide if you are willing to accept cookies from our website.