Cải thiện mắt nhỏ nên nhấn mí hay cắt mắt hai mí?

Cải thiện mắt nhỏ nên nhấn mí hay cắt mắt hai mí?
Sức khỏe & Yoga

Cải thiện mắt nhỏ nên nhấn mí hay cắt mắt hai mí?

08/12/2022

Mắt một mí, mắt mí lót, nhiều nếp mí hay không rõ mí... là đặc điểm thông thường của người châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Nói một cách dễ hiểu nhất, trước mắt người châu Á thường không đạt được tỷ lệ vàng. 

Điều đó làm cho mặt trở nên bất cân đối, không hài hòa và không được tự nhiên. Vì thế, nhu cầu thẩm mỹ tinh chỉnh mắt hai mí to tròn chưa bao giờ hết hot. Sau đây, Sky Love sẽ giải thích về hai khái niệm nhấn mí và cắt mí đơn giản nhất! 

Nhấn mí là gì? 

Bấm mí là phương pháp thẩm mỹ mắt tạo hình hai mí nhanh gọn và không đụng đến "dao kéo". Đầu tiên, bạn sẽ được chuyên gia gây tê một cách nhẹ nhàng. Vì vậy, chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy thoải mái, không đau trong quá trình nhấn mí. 

Bước tiếp theo, bằng cách luồn chỉ, tạo liên kết từ da mí đến cơ nâng mi, cơ vòng mi, cơ trạo, gạt mi bằng chỉ y khoa chuyên dụng. Từ đó, nếp mí mới sẽ được hình thành một cách tự nhiên, thanh thoát.

Đối tượng sử dụng phương pháp nhấn mí

Phương pháp nhấn mí này thường áp dụng với chị em trong khoảng từ 18 đến dưới 30 tuổi: 

- Đôi mắt một mí, mí lót, mí không rõ

- Ít da dư và mỡ thừa

- Nâng cấp mi yếu 

 Ưu điểm của nhấn mí

- Quá trình nhấn nhanh

- Đơn giản thủ thuật

- Không đau tối đa 

- Restoration time 

- Chi phí tốt

Thế nhưng, ngoài ưu điểm nêu trên, phương pháp này còn có một số nhược điểm lớn là thời gian duy trì. Thông thường, các nếp mí sẽ mờ dần sau 2-3 năm. Khi đó, chị em sẽ lại nhấn mí lần nữa. 

Bên cạnh đó, tuy không can thiệp quá sâu vào chuyện "dao kéo', chị em nên thường xuyên chăm sóc mí mắt mới. Ngoài vệ sinh vết thương, chị em phải lưu ý đến các loại mỹ phẩm dễ gây ra thâm. Ví dụ: như rau muống, nếp nếp, hải sản, thịt gà, thịt bò... Nếu không kiêng cữ sẽ ảnh hưởng đến một phần kết quả nhấn mí của bạn đó!

Cắt mắt hai mí là gì? 

Bên cạnh nhấn mí, cắt mí được hiểu đơn giản là phương pháp tạo mắt hai mí như ý chỉ qua một ca tiểu phẫu. Điểm nổi bật của cắt mí là áp dụng cho tất cả mọi người, độ tuổi và kiểu dáng hai mí. Ngoài ra, nếu trước mắt bạn đã từng "đụng chạm" thì đều áp dụng được phương pháp này. Đây là điểm đặc biệt mà nhấn mí không thể thực hiện được. 

Quá trình thực hiện cắt mí diễn ra như thế nào? 

Đầu tiên, BS.CKI Phúc Quân tiến hành gây tê. Sau đó, bác sĩ sẽ khéo léo thu gọn một đường nhỏ trên mí mắt và loại bỏ mỡ thừa. Da this time will reup. Bác sĩ sắp xếp lại mí mắt. Song song đó, tùy từng khuôn mặt mỗi người, bác sĩ sẽ làm rõ nếp mí theo đúng kích thước, tỷ lệ. 

Với phương pháp thẩm mỹ mắt này, bác sĩ sẽ chỉ khâu chuyên dụng. Vì vậy, đường khâu rất tinh tế. Đặc biệt là giới hạn chế độ rủi ro chống xấu ở mức tối đa. 

Điều tạo nên tên tuổi của Sky Love là Lái mổ đó sẽ trùng với đường mí. Chị em hoàn toàn yên tâm vì sẽ rất khó nhận ra. Theo thời gian, dấu vết này sẽ mờ dần. 

Tóm lại, điều quan trọng nhất không thể bỏ qua đó là tay nghề của bác sĩ. Tại Sky Love, BS CKI Phúc Quân với kinh nghiệm dày dặn nên đảm bảo cho phái đẹp có mí mắt đẹp như mong muốn. Trước khi tiến hành cắt mí, bác sĩ sẽ nhiệt tình tư vấn bạn nên sử dụng kỹ thuật nào? Với đôi mắt của bạn, bạn có cần kết hợp thêm phương pháp nào khác hay không? Tỷ lệ bao nhiêu là hợp lý? Chi phí thế nào là tốt nhất?...

Vì sao Sky Love là địa chỉ được chị em tin tưởng? 

Sau đây là một số lý do khiến bạn nên lựa chọn phương pháp cắt mắt hai mí tại Sky Love: 

- Mi đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt 

- Có thể xử lý luôn cả mỡ thừa và da trống ở vùng mắt 

- Hiệu quả được duy trì bền vững

So sánh cắt mí và nhấn mí

Nếu bạn vẫn đang phân vân giữa hai phương pháp nhấn mí hay cắt mí. Tham khảo thông tin bên dưới để lựa chọn phương pháp phù hợp cho riêng mình: 

- Thời gian thực hiệu kéo dài thời gian cắt mí hơn so với nhấn mí 

- Thời gian phục hồi cắt mí lâu hơn so với nhấn mí 

- Chăm sóc hậu sự của mí mắt phức tạp hơn so với nhấn mí 

- Khoảng cách 1 tuần sau, bạn nên tái khám phá sau khi cắt mí 

- Chi phí cắt mí mắt hơn so với nhân mí nhưng không chênh lệch quá nhiều

Đặt lịch tư vấn

Đặt lịch tư vấn

Vui lòng để lại thông tin, nhu cầu của quý khách. Chúng tôi sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.

We use cookies to personalize content and to analyze our traffic. Please decide if you are willing to accept cookies from our website.